บันเทิง

9 ก.ค.นี้ "มิกค์" ชวนดูไลฟ์  แถลงเปิดตัวกิจกรรม "วันธรรมดาน่าเที่ยว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

9 ก.ค.นี้  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแถลงข่าวเปิดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยว ในโครงการ "วันธรรมดาน่าเที่ยว" พร้อมกันนี้ยังร่วมกับ รายการ เช้านี้ที่หมอชิต จาก ช่อง 7HD แถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า

ภายในงานพบกับ "มิกค์ ทองระย้า" นักแสดงโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดาน่าเที่ยว ร่วมด้วยคนดังที่เป็นนักเดินทางตัวยงมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ อาทิ “แพรว” เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค และ “หนุ่ม” อนุวัต เฟื่องทองแดง ที่จะมาเผยถึงประสบการณ์การท่องเที่ยววันธรรมดาสุดประทับใจ  โดย “มิกค์” ชวนแฟน ๆ ติดตามงานแถลงข่าวโครงการดี ๆ นี้ว่า

 


“ช่วงนี้ทุกคนคงกำลังปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตแบบ NEW  NORMAL โดยที่ผ่านมาหลายคนก็คงจะมีความเครียดจากวิกฤตโควิด-19 กันมานาน  ตอนนี้เมื่อหลายอย่างเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวก็เริ่มปลดล็อกให้เราได้ไปท่องเที่ยว  สำหรับมิกค์วันไหน ๆ ก็เที่ยวได้ครับ เหมือนกับชื่อโครงการเลยครับ “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า”  ซึ่งมิกค์จะชวนทุกคนไปที่ไหน และทำอย่างไรที่เราจะได้ไปด้วยกัน  มาค้นหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ติดตามชมบรรยาศงานแถลงข่าวนี้ได้ทางไลฟ์ Facebook Fanpage : Ch7HD นะครับ”  


และสามารถดูบรรยากาศย้อนหลัง ได้ทาง Youtube: Ch7HD, BUGABOO.TV หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่ www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ