บันเทิง

เฟี้ยวฟ้าว เล่านาทีงูสีทองเลื้อยผ่าน เผยสิ่งที่ได้หลังทุบหินศักดิ์สิทธิ์ทำน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ดาราสาว เล่านาทีงูสีทองเลื้อยผ่าน เผยสิ่งที่ได้หลังทุบหินศักดิ์สิทธิ์ทำน้ำตาไหล

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ดาราสาวที่ก่อนหน้านี้ได้ไลฟ์หลังจากที่เธอถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 90 ใบ จนเป็นข่าวดัง ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเรื่องนาทีงูสีทองเลื้อยผ่าน ขณะทำการทุบหินศักดิ์สิทธิ์ที่ได้จากในถ้ำ

โดยดาราสาว เฟี้ยวฟ้าว ได้เล่าเรื่องปาฏิหาริย์ระบุว่า ทั้งหมดนี้คือ เรื่องจริง ขอธรรมทานนี้ส่งถึงผู้มีบุญจิตดีค่อยๆ อ่านเทอญ เพื่อเค้าเหล่านั้นจะมีแสงธรรมคอยชี้ทางเป็นคนดียิ่งๆ ขึ้นไป ถวายต่อพรรษานี้

 

พญานาค แสดงปาฏิหาริย์เมื่อพญานาคได้นิมิต จะมอบของศักดิ์สิทธิ์ให้ อิม และ มามี้ ตลอดได้สอนในการปฏิบัติ เราสองแม่ลูก น้อมรับและทำตามด้วยความตั้งใจด้วยจิตที่บริสุทธิ์ทุกประการ

 

หินที่อยู่ตรงนี้ ก็เป็นเพราะ พญานาคนิมิตบอกกล่าว จึงได้นำหินศักดิ์สิทธิ์นี้ออกมาจากถ้ำ ชาวบ้านตลอดถึงผู้ปฏิบัติธรรมแถวนั้นก็ช่วยกันยกออก และ ทำการทุบหินศักดิ์สิทธิ์ที่ได้จากในถ้ำ ก่อนทำการทุบนั้น ก็มีงูสีทองที่งดงาม
เลื้อยผ่านบริเวณที่จะเตรียมทุบหิน จึงยกมือไหว้ขอพร และ ทำการทุบหิน

 

เมื่อหินศักดิ์สิทธิ์ก้อนนี้ได้แตก สิ่งที่อยู่ในหินที่เรานั้นเจอในถ้ำนั้นคือ นาคบ่วงบาศ ความปิติ น้ำตาแห่งปาฏิหาริย์เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้สร้างคุณงามความดี

 

ตลอดที่ผ่านมาในแต่ละวัน มามี้ ไม่เคย ไม่เคยที่จะหยุดสวดแผ่เมตตาบทพระแม่ธรณี สวดทุกวันๆๆๆ จริงๆ ส่งบุญนี้ถึงพญานาคทุกวันจริงๆ ส่งบุญนี้ถึงกัลยาณมิตรทุกๆ วันจริงๆ

 

เราจึงต้องปฏิบัติจิตให้ดีเสมอๆ เพื่อส่งบุญนี้ถึงพญานาคและกัลยาณมิตรทุกท่านด้วยรักด้วยจิตบริสุทธิ์ทุกๆ วัน ข้าพเจ้าคนๆ นี้ก็เพียรหมั่นปฏิบัติเสมอมาด้วยความศรัทธา 100% โดยปราศจากข้อแม้ ไม่มีคำถามในจิต ไม่มีความสงสัย

 

ไม่ย้อท้อ ไม่โลภ ไม่หวังแต่จะได้ จิตนั้นมีแต่สวดมนตร์ สวดมนต์ แผ่เมตตา แผ่เมตตา คิดดี คิดดี จิตดี จิตดี ตัวเรานั้น ไม่กล้าที่จะจิตร้ายคิดร้าย เพราะเรานั้นอยากส่งบุญที่เราเพียรสร้างจิตนี้ ส่งถึงพญานาคทุกวันและทุกๆ วัน
 

โดยขอพระแม่ธรณีได้โปรดส่งบุญนี้กับบทสวดที่ มามี้ ได้มอบให้กับข้าพเจ้า เพื่อนำบุญนี้ส่งถึงพญานาคเสมอๆ มา พญานาค ทรงเมตตา คอยนำทางสว่างทางธรรม ให้ อิม นั้นได้เรียนรู้ ในการปฏิบัติ ฝึก อิม ให้ได้เห็นเรื่องราวหลายอย่าง ตลอดที่ผ่านมา อิม เลยพยามบอกกัลยาณมิตรเสมอ
 

ควรที่จิตดี คิดดี สวดมนต์ และแผ่เมตตาบทพระแม่ธรณี แล้วบุญนี้จะสามารถย้อนกลับให้สมหวังด้วยความเมตตาของพญานาคทุกๆตระกูล

 

 

เฟี้ยวฟ้าว เล่านาทีงูสีทองเลื้อยผ่าน เผยสิ่งที่ได้หลังทุบหินศักดิ์สิทธิ์ทำน้ำตาไหล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ