บันเทิง

เผยอีกด้านที่หลายคนไม่รู้หลังภรรยา เด่น ดอกประดู่ โดนด่าจนตรอมใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปู กนกวรรณ ภรรยาของ เด๋อ ดอกสะเดา เผยอีกด้านที่หลายคนไม่รู้หลังภรรยา เด่น ดอกประดู่ โดนด่าจนตรอมใจ หลังจากที่สามี เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านรอบล่าสุด

ปู กนกวรรณ ภรรยาของ เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งถือว่าเป็นคนที่สนิทกับทางครอบครัวของ เด่น ดอกประดู่ ล่าสุดออกมาโพสต์ชี้แจงหลังจากที่ภรรยา ของศิลปินตลกคนดังถูกดราม่าหนัก หลังปล่อยให้สามีหนีออกจากบ้านหลายรอบ ซึ่งรอบล่าสุดนั้นไปโผล่ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เลยทีเดียว


 

ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ ที่ถูกชาวโซเชียลวิจารณ์หลังปล่อยให้ เด่น ดอกประดู่ งานนี้ลามไปถึงเรื่องของ การออกมาสร้างภาพขอรับบริจาค แถมยังโดนต่อว่า ตอนมีงานทำไมไม่รู้จักเก็บเงิน เป็นต้น

อ่านข่าว เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านโผล่แม่สอด ไม่มีอะไรติดตัวซักอย่าง

อ่านข่าว ย้อนไทม์ไลน์ "เด่น ดอกประดู่" หนีออกจากบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง

อ่านข่าว : "เด่นดอกประดู่" หนีออกจากบ้านแค่วันเดียว ล่าสุดได้กลับบ้านแล้ว

 

โดยทาง ปู กนกวรรณ ได้โพสต์ข้อความเปิดเผยอีกด้านที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ชี้แจงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น ระบุว่า " ปูสนิทกับครอบครัวพี่เค้ามากค่ะ ขอความเห็นใจอย่าไปคอมเมนต์ด่าว่าคนที่เป็นภรรยาพี่เค้าเลยนะคะ พี่เค้าอายุเยอะแล้วและเหนื่อยด้วยค่ะ

 

เพราะการที่ต้องดูแล คนที่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริงๆ ค่ะ ที่พี่เค้าชอบออกจากบ้าน ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง ครอบครัวดูแลอย่างดีค่ะ และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ตอนนี้ภรรยาพี่เค้าตรอมใจมาก มีแต่เรื่องอยู่ตลอด ปูรู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทรมาหาปู วันละ 4-5 รอบหรอกค่ะ"

 

 

เผยอีกด้านที่หลายคนไม่รู้หลังภรรยา เด่น ดอกประดู่ โดนด่าจนตรอมใจ

 

 

ปู กนกวรรณ เผยต่อว่า จากการที่ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ โดยหาว่า ออกมาสร้างภาพขอรับบริจาค หรือกล่าวหาตอนมีงานทำไมไม่เก็บ ตอนนี้แย่เลยเห็นมั้ย ซึ่ง ปู กนกวรรณ ขอชี้แจงว่า เด่น ดอกประดู่ ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ เขายังจำชื่อตนไม่ได้เลย ทั้งที่เราสองครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน ไม่ได้ยากจนอะไร เวลาไปหาที่บ้าน พี่เด่นถามพี่ตือว่าปูเป็นใคร? ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุ 70 กว่า ต้องดูแลคนที่เป็นอัลไซเมอร์เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้ต้องพักผ่อนอยู่สบาย ๆ แล้ว

 

 

เผยอีกด้านที่หลายคนไม่รู้หลังภรรยา เด่น ดอกประดู่ โดนด่าจนตรอมใจ

 

ก่อนที่ ปู กนกวรรณ จะโพสต์ภาพขณะสวมกอดกับภรรยา เด่น ดอกประดู่ พร้อมข้อความให้กำลังใจ ระบุ ปูน่ะ รักพี่ตือเหมือนแม่ เมื่อแม่ทุกข์ใจต้องรีบมาหา พามากินของอร่อยๆ พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ ฝากบอกว่าขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kanokwan Buranond

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ