บันเทิง

บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาคลอรับงงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น เฉลยปมคำพูดอยากเป็น ส.ส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา น้ำตาคลอรับงงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ เฉลยปมพูดว่าอยากเป็น ส.ส. ยืนยันยังคงเป็น บุ๋ม คนเดิมและจะทำดีต่อไปโดยไม่จำเป็นต้องมีตำแหน่งอะไรเลย

ประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการปะทะคารมเดือดระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง กับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กระทั่งทั้งคู่นั้นต่างฝ่ายต่างเตรียมฟ้องร้องกัน

อ่านข่าว : "บุ๋ม-ปนัดดา" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา ลั่นเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ

อ่านข่าว : ปารีณาเคลื่อนไหว หลัง "บุ๋ม ปนัดดา" เตรียมฟ้อง

 

ล่าสุด (5 มิถุนายน 2563) บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ขอบคุณเเฟนคลับที่คอยให้กำลังใจกับเรื่องราว หรือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกงงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นใน 1-2 วันที่ผ่านมานี้ 

 

นอกจากนี้ ดร.บุ๋ม ยังเปิดเผยกรณีที่ว่า อยากเป็น ส.ส.นั้น ตอนนั้นตนพูดด้วยความหมั่นเขี้ยว อารมณ์พาไป จนเมื่อวานนี้มีพรรคการเมืองทั้งหมด 19 พรรค ติดต่อมาขอให้ร่วมงานด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะกล่าวขอบคุณพรรคการเมืองทั้งหมดนี้ และยืนยันจะไม่ขอลงการเมือง เพราะถ้าหากลงพรรคใดพรรคหนึ่งอีก 18 พรรคจะมองตนยังไง ขอเป็นตัวเองอย่างนี้ดีกว่า และยืนยันจะขอทำความดีเเบบนี้ต่อไป โดยไม่จำเป็นต้องลงเล่นการเมือง

 

ปกติตนก็ทำอยู่เเล้ว ยอมรับตรงๆ ว่ารู้สึกเหนื่อย เเต่ทุกคนก็มีศักดิ์ศรีไม่จำเป็นต้องเอามาเหยียบย่ำคนอื่น เเละกิจกรรมต่างๆ ที่ตนเองได้ทำจะคอยอัปเดตผ่านอินสตราเเกรมเพื่อบอกต่อทุกคน เเละยังคงเป็น 'บุ๋ม ปนัดดา' คนเดิม 

 

จากนี้ไป จะไม่ขอตอบโต้ใดๆ เพราะ 2 วันที่ผ่านมาเสียเวลาชีวิตมามากเกินไปแล้ว และจะใช้ธรรมะเข้ามาเป็นที่พึ่งทางจิตใจ ใครจะด่าก็ปล่อยให้เขาด่าไป 

 

ขอบคุณทุกความรัก ข้อความมาเป็นพันๆข้อความ รวมถึงแฟนคลับ จนไม่รู้จะขอบคุณยังไง ซึ่งทั้งหมดนี้มันช่วยตนได้เยอะมากๆ 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊กเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ