บันเทิง

'ไบร์ท-วิน' สุดฮอตคว้าพรีเซ็นเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสแรงสุดนาทีนี้ ต้องยอม "ไบร์ท-วิน" นักแสดงนำ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

   Voodoopillow ผู้ถือลิขสิทธิ์ หมอนรูปไบรท์ & วิน แต่เพียงผู้เดียว  เปิดตัว Presenter  2 หนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร คู่จิ้นหยุดโลกสายวายกระแสแรงที่สุดนาทีนี้ ถ่ายทอดบท สารวัตร และ ไทน์ ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทางช่อง GMM25 กวาดหัวใจแฟนคลับไทยและต่างประเทศให้ตกหลุมรักและชวนจิ้นไปกับทั้งคู่ ในการเป็น พรีเซนเตอร์ หมอนเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ​ Voodoo​ Thai 

'ไบร์ท-วิน' สุดฮอตคว้าพรีเซ็นเตอร์

    แฟนคลับที่รักน้องทั้ง 2 รออุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์นะครับ  ใครมีหมอนVoodoo รอพบกับFan meeting สุดน่ารัก พร้อมกติกาสุดฟิน #หมอนvoodooนอนคู่ไบร์ทวิน ที่ติดtwitter โด่งดังมาก  โดย CEO​ แบรนด์Voodoo คุณ วิรดา หวู่ กรรมการผู้ดการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท ประเทศไทย จำกัด "ทางแบรนด์มีความยินดี ที่ได้ร่วมงานกัน กับไบรท์และวิน ซึ่งน้องทั้งสอง เป็นกันเองเเละน่ารักมากมาก หลังจากนี้ในอีกหนึ่งปี ที่เราจะได้ร่วมงานกัน กับทั้งคู่เตรียมลุยการตลาด และจัดจำหน่ายผ่าน ทางบริบัท ทีเอ็นเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านทาง ig: voodoo_pillow twitter : voodoo_pillow Line: @vd-pillow มี@นำหน้าด้วย Page: Voodoo Pillow วูดู หมอนเพื่อสุขภาพ หมอนVoodoo คอเลคชั่น Bright & Win ลูกค้าสามารถ สั่งซื้อได้ทาง platform ด้านล่างนี้จ้า และสำหรับแฟนคลับไบรท์วิน ลุ้นสิทธิ์บัตรแฟนมีตง่าย ๆ ในกล่องหมอนVoodoocollectionพิเศษของ ไบรท์ & วิน พร้อมลุ้นรับบัตร Fan meeting พิเศษ เพียง 3000 ท่านเท่านั้น 

    พิเศษแฟนคลับสายเปย์มียอดสั่งหมอนสูงสุดผ่านช่องทางข้างต้น จำนวน 10 ท่าน  จะรับรับสิทธิ์  fast track เข้างานและถ่ายคู่ไบรท์วินตัวจริงบนเวทีถือหมอนVoodooนอนคู่ไบร์ท-วิน รับรูปภาพ collection พิเศษขนาดเท่าตัวจริง พร้อมเซ็นบนเวทีในงาน Meeting วันเวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติ รายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางช่องทางโซเชียลได้เลยจ้า

'ไบร์ท-วิน' สุดฮอตคว้าพรีเซ็นเตอร์

'ไบร์ท-วิน' สุดฮอตคว้าพรีเซ็นเตอร์

'ไบร์ท-วิน' สุดฮอตคว้าพรีเซ็นเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ