บันเทิง

"เหม่เหม" ประทับใจ "เด็กเสเพล"  ละครสนุกพร้อมให้แง่คิดวัยรุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เหม่เหม- ธัญญวีร์ " ประทับใจ "เด็กเสเพล"  ละครสนุกพร้อมให้แง่คิดวัยรุ่น ขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม

            เดินเครื่องเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “เด็กเสเพล” ทางช่อง 7HD ซึ่ง "เหม่เหม - ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล" ผู้รับบท "กอบกุล" นางเอกของเรื่อง เผยขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม
    

          "ตอนนี้ฟีดแบ็กที่เข้ามาดีมากๆ เลยค่ะ มีคนพูดถึงเยอะเลย เรียกว่ากระแสดีจริงๆ ทั้งชมเรื่องภาพสวยงาม บทสนุก และนักแสดงทุกคน ทำให้เรารู้สึกดีใจแทนพี่ๆ ทีมงานทุกคนเลยค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายละครเรื่องนี้ทุกๆ คนตั้งใจมาก ตัวเหมเองในเรื่องนี้รับบท "กอบกุล"   เขาเป็นคนที่มีทัศนคติดีมากๆ เป็นคนมองโลกในแง่บวก มีความเชื่อมั่นว่าเพื่อนที่เรารู้จัก เบื้องลึกแล้วเขาเป็นคนดี แม้คนอื่นๆ ว่าเขาจะเป็นเด็กเสเพลก็ตาม 

          ในมุมของเหม มองว่าละครเรื่องนี้สะท้อนสังคมวัยรุ่นสมัยนี้เลย อย่างแรกคือวัยของตัวละครใกล้เคียงกับเรา ทำให้เรารู้ว่าจริงๆ แล้ว สังคมวัยรุ่นในปัจจุบันก็จะมีหลายเรื่องที่ไม่แตกต่างจากในละคร รวมไปถึงทางออกของปัญหาที่เกิดขึ้น บางครั้งเราก็ต้องการแค่ใครสักคนเข้ามาแนะนำ เชื่อมั่นในตัวเราเท่านั้น ละครเป็นตัวอย่างที่สะท้อนความรู้สึก และความคิดของวัยรุ่นออกมาได้อย่างเห็นภาพชัดเจน  ตอนที่เราถ่ายทำกัน มีหลายฉากเลยที่เหมรู้สึกประทับใจ และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ไกลจากตัวเราเลยจริงๆ เหมฝากทุกคนติดตามละครเรื่อง "เด็กเสเพล" ด้วย เชื่อว่าถ้าทุกคนมาดูจะไม่ได้รับแค่ความสนุกอย่างเดียว แต่ว่าจะได้รับสาระดีๆ และข้อคิดดีๆ กลับไปด้วยค่ะ"


          ติดตามชม "เด็กเสเพล" ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ