บันเทิง

ซิทคอมอารมณ์ดี "กองพัน รักลั่นฟ้า" กลับมาอีกครั้ง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั๋น – ใจบัว" ชวนดูอีกครั้ง รีรันซิทคอม "กองพัน รักลั่นฟ้า" เริ่ม 30 พ.ค. นี้ 

          ช่อง 7HD เตรียมส่งซิทคอมอารมณ์ดี เพื่อสร้างสุขทุกวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ กับการกลับมาอีกครั้งของละครซิทคอมเรตติ้งแรง “กองพัน รักลั่นฟ้า” จากค่าย  มงคลดี โปรดักชั่นฯ  บทประพันธ์ของ เสาวคนธ์ บทโทรทัศน์ อรุณแก้ว, วิมลรัตน์ ฝีมือกำกับการแสดงโดย อัครพล บัวแตง จับ อั๋น – อัครพรรฒ บุนนาค มารับบท พล สุภาพบุรุษทหารเกณฑ์มาดกวน ประกบคู่กับนางเอกสาว ใจบัว ฮิดดิง    ที่มารับบท ลั่นฟ้า ลูกสาวนายพล สาวสวยสายห้าว  ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์, กรกฎ ตุ่นแก้ว, อัครัช จิตตะศิริ, ศุภสิทธิ์  ชินวินิจกุล, ปริตา ไชยรักษ์, นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, ปริเยศ อังกูรกิตติ,  ราตรี วิทวัส, สุเมธ องอาจ, กลศ อัทธเสรี, ต๋อง ชวนชื่น ฯลฯ 

          “กองพันรักลั่นฟ้า”  เรื่องราวของ “พล”  (อัครพรรฒ บุนนาค) ตั้งใจอยากเกณฑ์ทหาร แต่ความคิดนี้ขัดกับความต้องการของพ่อ ที่อยากให้เขาทำงานอื่นมากกว่า แต่เมื่อ พล รู้ว่าพ่อของตนแต่งงานใหม่ ทำให้เขาตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เมื่อได้เข้ามาฝึกในกองพัน พล ได้พบกับ “ลั่นฟ้า” (ใจบัว ฮิดดิง) ลูกสาวนายพลฯ สุดแสบที่เจอกันครั้งแรกก็เข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นขโมยซะแล้ว!  เรื่องราวความวุ่นวายในกองพันเกิดขึ้น พร้อมกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว


          ด้าน อั๋น พระเอกของเรื่อง เปิดใจชวนแฟน ๆ ชมละครอีกครั้งว่า “ตอนที่ละครออกอากาศไปครั้งแรกนั้นกระแสละครดีมาก ๆ ครับ ตัวผมเองตอนไปถ่ายละครมีความสุขมาก ๆ เหมือนไม่ได้ไปถ่ายละคร เหมือนเราได้ไปเที่ยว เพราะเราสนิทกันหมดทั้งนักแสดงและทีมงาน พอทราบว่าละครจะกลับมารีรันอีกก็ดีใจจริง ๆ ครับ เพราะมันเป็นละครที่ดูแล้วอยากดูอีก คือดูกี่ครั้งเรายังขำอยู่ วันนี้เลยอยากให้แฟนละครช่อง 7HD ติดตามชม และมาขำไปพร้อมกันอีกครั้ง ฝากทุกคนด้วยนะครับ เสาร์ – อาทิตย์เวลาเดิมเลยนะครับ มายิ้มไปด้วยกันครับ”


          ใจบัว เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่รู้ว่าละครกลับมาลงจออีกครั้ง เชื่อว่าแฟน ๆ ถ้าได้ชมอีกก็ได้รับความสนุกแน่นอน  เพราะตัวใจบัวเองที่ผ่านมา ก็ยังกลับมาดูย้อนหลังอยู่เลย  คิดถึงทุกคนเลยที่ได้ทำงานด้วยกัน คิดถึงเพื่อนนักแสดง ทีมงาน เพราะตอนถ่ายทำมันมีความสุขจริง ๆ แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ใจบัวเพิ่งลงภาพไปเองในอินสตาแกรมว่า ครบรอบการถ่ายทำละครเรื่องนี้พอดี วันนี้พอละครได้กลับมาออกอากาศดีใจมากจริง ๆ ค่ะ อยากฝากให้ทุกคนมาให้กำลังใจลั่นฟ้า และสนุกกับละครไปด้วยกันนะคะ เมื่อก่อนสนุกอย่างไร วันนี้จะสนุกเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ”



          ติดตามชมการกลับมารีรันของซิทคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม นี้  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV   

 

ซิทคอมอารมณ์ดี "กองพัน รักลั่นฟ้า" กลับมาอีกครั้ง 

 

 

ซิทคอมอารมณ์ดี "กองพัน รักลั่นฟ้า" กลับมาอีกครั้ง 

 

ซิทคอมอารมณ์ดี "กองพัน รักลั่นฟ้า" กลับมาอีกครั้ง 

 

ซิทคอมอารมณ์ดี "กองพัน รักลั่นฟ้า" กลับมาอีกครั้ง 

 

ซิทคอมอารมณ์ดี "กองพัน รักลั่นฟ้า" กลับมาอีกครั้ง 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ