บันเทิง

'แอน เจเคเอ็น' ปะทะ 'อ.ยิ่งศักดิ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่ง JKN ปะทะ อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ในรายการปากสว่าง เปิดปากครบจบเคลียร์ทุกประเด็น ย้ำชัด ชอบฝรั่ง

   เป็นมวยถูกคู่กันซะเหลือเกิน เมื่อแม่แอน JKN #ข้ามเพศพันล้าน #เจ้าแม่คอนเทนต์พันล้าน หรือ "แอน" จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้รับเทียบเชิญจากประเด็นฮือฮา และความคันปากอยากถามของ อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พิธีกรที่รู้กันดีในแวดวงบันเทิงบ้านเราว่า ฝีปากกล้า ถามตรง ปนจิกกัดระดับชาติ แห่ง รายการปากสว่าง ณ ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

   สตรีข้ามเพศสุดมั่น อย่าง "แอน" จะกลัวที่ไหน รับคำท้า เทียบเชิญ ไปเป็นแขกรับเชิญคนสำคัญในรายการ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นเม้าท์ อย่างตรงไป ตรงมา และ มากไปกว่านั้น แม่แอนเปิดปากเรื่องสำคัญ ที่นี่ที่แรก! จะเรื่องไหนต้องตามดูให้รู้ก่อนใคร แว่วมาว่าเรื่องนี้ เล่นเอา อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ แทบลมจับ ทุบโต๊ะ เค้นความจริงชนิดที่ว่าใครๆก็คาดไม่ถึง กันเลยทีเดียว ... ควีน ออฟ คอนเทนต์ แห่ง เอเชีย  ที่ชื่อ แอน จักรพงษ์ คนนี้ เป็นเพียงคนธรรมดาที่มาจาก อาตี๋ ลูกเจ้าของร้านเช่าวิดีโอย่านบางแค ที่ไม่เคยลืมตัวตน ตั้งเป้า “ขายความเสพติดทางสายตา” ผ่านคอนเทนต์ไปไกลทั่วโลก จนเกิดเป็นอาณาจักร จักรพงษ์ เน็ตเวิร์ค ซึ่งก็เป็นที่มาของ JKN นั่นเอง

   ครั้งนี้ เปิดประเด็นทอล์ก ด้วยเรื่องศัลยกรรม แม่แอนเผยว่า เรื่องศัลยกรรม 50 ล้าน ที่มีแต่คนเม้าท์สนั่น ว่าบอกเสพติดบ้าง แก้ปมบ้าง แม่ก็ตอบชัด ตอบเคลียร์ ไม่มีปมอะไรทั้งนั้น มันคือ “ความสะใจ” เมื่อเรามีเงิน เราหาได้ ความสวยคือ รางวัลชีวิต ไม่ใช่การแก้ปม และย้ำชัด ค้นพบว่าตัวเองนั้นเป็น LGBT ที่เกิดผิดร่างมาตั้งแต่วัย 5 ขวบ และมีความมุ่งมั่นตั้งแต่นั้นมาว่า จะต้องจูน ร่างกาย และ จิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะจิตวิญญาณคือ ผู้หญิง และฉันชอบเด็กผู้ชาย โดยเฉพาะ ฝรั่ง เพราะ “ใหญ่ดี” ส่วนอะไรที่ว่าใหญ่นั้น คงต้องไปฟังแม่แอนขยายความไปพร้อมเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านรายการพร้อมกัน

'แอน เจเคเอ็น' ปะทะ 'อ.ยิ่งศักดิ์' 'แอน เจเคเอ็น' ปะทะ 'อ.ยิ่งศักดิ์'

   นอกจากนี้ยังมีอีกมากมายหลายประเด็น ไหนจะเหวี่ยงส่าหรีที่อินเดียกับ วลีเด็ด “use your brain”, ซื้อผู้ชายกินแถมเลี้ยงไว้เป็นฮาเร็ม, ใช้เงินกับผู้ชายสนั่น, สรุปกับเฮียนี่ยังไงกันแน่?, ไม่เคยทำการกุศล ทำบุญ เอาเงินไปใช้แต่กับตัวเอง ปิดท้ายรายการปากสว่าง กับฝันใหญ่ของแม่ ในการเป็น “นายกรัฐมนตรีหญิงข้ามเพศคนแรกของโลก” เวทีนี้ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ เปิดโอกาสให้ แม่แอน ดีเบต 3 ข้อสำคัญ ว่า “ทำไมต้องเป็น แอน จักรพงษ์?” อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ได้ฟัง ถึงขั้นช็อคและชวนคนทั้งประเทศปรบมือให้แม่แอน!!!

   อยากให้ติดตามดูกัน แล้วจะรู้จัก รัก และชื่นชอบผู้หญิงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ใน รายการปากสว่าง เทป แม่แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น     โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563 นี้ เวลาดี 3 ทุ่ม 45 นาที ทาง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 หรือหากใครอยากสัมผัสเธอมากขึ้น สามารถดาวน์โหลดหนังสือชีวิตแม่แอนมาอ่านได้ในชื่อว่า “Call Me Anneข้ามเพศพันล้าน” ได้ที่ https://www.jknglobal.com/ceo-branding/e-book-e-magazine/

'แอน เจเคเอ็น' ปะทะ 'อ.ยิ่งศักดิ์'

'แอน เจเคเอ็น' ปะทะ 'อ.ยิ่งศักดิ์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ