บันเทิง

"พล" เขิน กระแสคู่วาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บตกฉากชวนกรี๊ด "พล" เขิน กระแสคู่วายสายโหด ประกบ "เอิร์ธ" ใน "ตะวันอาบดาว"

 

          เป็นฉากที่พลิกในพีคเขย่าใจคอละครสุด ๆ ไปเลยจ้า   สำหรับละครดราม่าเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD เพราะก่อนหน้านี้  พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่รับบท เดชา เพิ่งเผยบทบาทมาดร้ายให้แฟนๆ ได้รู้ธาตุแท้ แต่ล่าสุดแฟนๆ ถึงกับยกมือทาบอก เรียกคุณแม่ กรี๊ดให้กับฉากเปิดตัวเป็นคู่รักลับกับ เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ ที่รับบท ปราณนท์ สามีของ ช่อแพร (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) แถมไม่ใช่การเปิดตัวแบบธรรมดา พล ยังจัดเต็มชวน เอิร์ธ เต้นรำ จูบมือ โอบกอด หอมแก้มโชว์ จนคอละครมือหงิก ส่งเสียงกรี๊ดสะเทือนโซเชียล เพราะแสดงเนียนสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพซะจริงๆ งานนี้กระชากเรตติ้งพุ่ง การถ่ายทำฉากนี้ พล จะเขินแค่ไหน ไปฟังกัน

 

 

"พล" เขิน กระแสคู่วาย

 

"พล" เขิน กระแสคู่วาย

 

 


          “พอฉากนี้ออกอากาศปุ๊ป กระแสตอบรับจากแฟนละครก็แรงปั๊บเลยครับ (หัวเราะ) คือฉากนี้นอกจากจะเปิดเผยให้แฟนละครรู้แล้วว่า คนที่อยู่เบื้องหลังโศกนาฏกรรมความวุ่นวายในเรื่องนี้คือผมกับพี่เอิร์ธ แต่ที่พีคกว่าคงเป็นการที่แฟนๆ จะได้เห็นว่าบทบาทของเราความจริงแล้วคือเป็นคู่รักลั ๆ แฟนๆ บอกว่าไม่ค่อยเห็นผมเล่นบทแบบนี้ ก็ตกใจกันใหญ่เบื้องหลังการถ่ายฉากนี้ ช่วงแรกผมกับพี่เอิร์ธก็หลุดขำถี่เหมือนกัน นะ แต่พอเริ่มปรับจูนได้ ฉากนี้ก็ผ่านไปด้วยดี ก่อนที่ผู้กำกับ พี่หนึ่ง-ชัชวาล จะสั่งคัท! พร้อมกับเสียงปรบมือ และเสียงหัวเราะลั่นกองถ่ายของทั้งนักแสดง และทีมงานครับ”

 

 

 

"พล" เขิน กระแสคู่วาย

 

"พล" เขิน กระแสคู่วาย

 


          ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD
 

 

"พล" เขิน กระแสคู่วาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ