บันเทิง

'นาวิน ต้าร์' อวดหุ่นเป๊ะ 'ไฮโซน้ำหวาน' ในชุดว่ายน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาวิน ต้าร์" อดใจไม่ไหวโพสต์ภาพศรีภรรยา "ไฮโซน้ำหวาน" โชว์ชุดว่ายน้ำหุ่นเป๊ะพร้อมข้อความ "เมียมหัศจรรย์"

   หนุ่ม "นาวิน ต้าร์" โพสต์ไอจีส่วนตัวลงรูปภรรเมีย กำลังอุ้มลูกสาว “น้องมาโก้” ในชุดทูพีช อวดหุ่นเป๊ะปัง ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 20 วัน แต่หุ่นของไฮโซน้ำหวาน กลับเข้าที่เร็วมาก ขอความว่า “คุณแม่บอกว่าลูกอยากมาเที่ยวทะเล แต่ดูว่าใครอยากมาเที่ยวมากกว่ากันครับ ภรรเมียเพิ่งคลอดลูกได้ 20 วัน แต่เริ่มเข้าที่แล้วนะครับ #มหัศจรรย์ธรรมชาติ #ยุบๆพองๆ” ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา

   ด้าน “ไฮโซน้ำน้ำหวาน” ก็โพสต์คลิปอุ้มน้องมาโก้ใส่ชุดทูพีช เช่นเดียวกัน พร้อมลงแคปชั่นว่า พามาโก้ออกนอกบ้านครั้งแรก แม่ฟินเวอร์กักตัวมาหลายเดือน และยังแท็กข้อความไปยังไอจี นาวินต้าร์ ว่าเราเปลี่ยนสถานที่เลี้ยงลูกกันเนอะ จนมีบรรดาสาวกไอจี เข้ามาคอมเมนต์มากมายว่า “กราบหุ่นคุณแม่ หุ่นดีมาก ๆ ขนาดเพิ่งคลอดน้องได้ไม่ถึงเดือนสุดยอดมาก หรือแม้แต่ข้อความว่า อิจหุ่นคุณแม่จ้า หุ่นสวย บางรายถึงเข้ามาแซวว่า หุ่นคุณแม่หลังคลอดจริง ๆใช่ไหมคะ”

'นาวิน ต้าร์' อวดหุ่นเป๊ะ 'ไฮโซน้ำหวาน' ในชุดว่ายน้ำ

'นาวิน ต้าร์' อวดหุ่นเป๊ะ 'ไฮโซน้ำหวาน' ในชุดว่ายน้ำ

   ไฮโซน้ำหวานถูกยกให้เป็น “ไอดอลของแม่” เพราะดูแลตัวเองได้ดีมาก ผอมลงเร็ว แม้จะเพิ่งคลอดได้แค่20วัน ส่วนลูกสาวน้องลูก้า-น้องมาโก้ ก็น่ารักมีแฟนคลับคอยติดตามกดไลก์รูปและคลิปต่างๆ ที่โพสต์ลงไอจี ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น น่ารัก จนหลายคนอิจฉา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ