บันเทิง

เลิกไม่เลิก "มารี" เปิดใจครั้งแรก รับมีปัญหา "กัน นภัทร" จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารี เบิร์นเนอร์" เปิดใจครั้งแรก ยอมรับความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" มีปัญหาจริง หลังคบหากันมาได้ปีกว่า ไม่ฟันธงเลิกหรือไม่เลิกรอเวลาเคลียร์ใจ

 

กลายเป็นคู่ที่ถูกชาวโซเชียลจับตามองในเรื่องความรักเป็นพิเศษ กับความสัมพันธ์ของคู่รักนักแสดงสาว มารี เบิร์นเนอร์ และนักร้องจากบ้านดาว กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ ที่ส่อแววรักจะล่ม หลังสาวมารีได้ลบภาพที่ถ่ายคู่หนุ่มกันออกจากอินสตาแกรม (IG) ซะเกลี้ยง

 

และล่าสุดสาว มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านทางช่อง วันบันเทิง ถึงเรื่องนี้ว่า จะเรียกว่ามันแย่ก็ไม่ได้ คือมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนที่เขาเรียนรู้กัน ต้องรอดูกัน อะไรจะเกิดก็เกิด คือเราเองก็ไม่รู้ ให้เป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า

 

อ่านข่าว 'กัน' วางอนาคตทำธุรกิจร่วม 'มารี'

 

 

ส่วนสาเหตุของปัญหานั้น เรียกว่าเป็นความไม่เข้าใจกัน แค่นี้ก็น่าจะพอแล้ว คือทุกคนก็มีปัญหาของตัวเอง ทุกคู่ก็จะมีจุดที่แบบมาชนกัน แล้วไม่รู้จะไปทางไหนดี แต่อันนี้เป็นเรื่องที่แบบถ้าเขาอยากพูดเลยหรือเขาพร้อมพูดก็ยินดีให้เขาเป็นคนพูดดีกว่า

 

กัน นภัทร, มารี เบรินเนอร์

 

เมื่อถามว่า รอฝั่งนั้นง้อหรือเปล่า? ก็ไม่นะคะ คือไม่ได้มีการประชดอะไรกัน แล้วตอนนี้โดนโจมตีเรื่องข่าว ก็เห็นว่าพี่กัน (กัน นภัทร) โดนหนักมาก เอาจริงๆก็ตอนแรกจะโพสต์ในไอจี แต่กลัวจะดราม่ามากไปกว่าเดิม

 

กัน นภัทร, มารี เบรินเนอร์

 

"แต่รู้สึกว่ามีหลายคนดราม่าเรื่อง Vlog ช่องยูทูบที่ทำด้วยกันว่า ทำไมเขาดูนิสัยไม่ดี ทำไมเขาดูขี้เหวี่ยง คือ Vlog เนี่ยมันคือสิ่งที่หนูสองคนทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มันคือมุมของความรักของเราสองคนที่เรายินดีที่จะเปิดเผยให้กับโลกภายนอกได้ดู เพราะฟีดแบคที่ได้กลับมาคือคนเอ็นดู คนรัก คนชอบ เราก็เลยแค่อยากจะบอกว่า นิสัยอะไรส่วนตัว การพูดจากันอะไรอย่างเนี้ยคือเราเข้าใจกันดีอยู่แล้ว

 

มันก็มีมุมที่เราอาจจะเคยไม่น่ารักกับพี่เขาเหมือนกัน แต่ว่ามันแค่บังเอิญออกไปในรูปแบบนั้น แล้วบังเอิญก็ว่าคนก็จับตามอง แต่แค่อยากจะบอกว่าในความเป็นจริงมันไม่ใช่ปัญหา มันผิดประเด็นมากๆเลย ก็เลยไม่อยากให้ไปว่าอะไรเขา คือเขาเป็นคนที่นิสัยดี เขาเป็นคนน่ารัก เขารักครอบครัว เขาเทคแคร์คนรอบตัวที่เค้ารักดีมาก และเขาก็เทคแคร์เพื่อน เขาไม่ใช่คนแบบที่คนอื่นว่ากันแรงๆตอนนี้ แค่อยากจะบอกว่ามันไม่ใช่ มันผิดประเด็น"

 

 

เมื่อถามว่า ฟันธงสถานะตอนนี้ "มันไม่ใช่เรื่องที่คนจะตัดสินใจข้ามคืน มันเป็นเรื่องที่คนสองคนมาเจอปัญหาแล้วก็คุยกัน จะกลับไม่กลับอันนี้ก็เป็นเรื่องที่ต้องคุยกัน ขอให้ทุกคนเข้าใจว่าดาราก็คนเหมือนกันนะ คือมันมีหลายปัญหา มีหลายปัจจัยที่หลายๆคู่รักเขาเจอกัน เราแค่อยากให้ทุกคนเข้าใจ คือมันต้องมาในเวลาที่เราพร้อมด้วย จะให้คนนึงออกมาพูดประชด หรืออีกคนนึงเอาอารมณ์มาพูดมันไม่ได้ คือก็ต้องให้เราทั้งคู่เคลียร์ตัวเองและชีวิตร่วมกันว่าเราจะเอายังไงต่อ และถ้าถึงเวลาที่พร้อมก็จะออกมาพูดเองค่ะ

 

เมื่อถามว่า ตอนนี้ยังเคลียร์กันไม่จบ สาวมารี เผยว่า มันยังไม่ถึงเวลาที่จะฟันธงอะไรได้ค่ะ บางทีเรื่องของความรักมันไม่ได้มีแค่คำว่าเลิก กับไม่เลิก คือคนเลิกกันก็ไม่ได้แปลว่าไม่รักกัน คนคบกันบางทีไม่ได้รักกันเสมอไปก็มี คือมันก็ต้องให้เวลากับเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก

 

มารี เบิร์นเนอร์

 

เมื่อถามว่า กลัวไหมเมื่อความรักถูกจับตามอง ก็รู้สึกว่าเหมือนกับเราหาเรื่องให้ตัวเองนิดนึง คือทุกคนก็อยากจะสมหวังเรื่องความรักแหละ และการที่ทำออกไปตั้งแต่แรกมันก็คือเพราะว่า เออในเมื่อคนชอบคนอยากดูเราก็เต็มใจที่จะให้ แต่ในเมื่อวันนึงมันถึงจุดที่คนดูอาจจะไม่ได้ถูกใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรือทุกอย่างที่เราทำ ก็ต้องขอให้เข้าใจด้วยว่าสุดท้ายแล้วมันก็คือ relationship มันคือความสัมพันธ์ที่เป็นเรื่องของคนสองคน มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน มันไม่ใช่เรื่องที่เหมือนเราจะต้องแก้ตัว หรือว่าจะต้องมีใครผิดใครถูก หรือจะต้องมานั่งอธิบายละเอียดยิบว่าเกิดอะไรขึ้น

 

เมื่อถามว่า ครั้งนี้หนักสุดตั้งแต่ที่คบมา มันก็มีปัญหามาเรื่อยๆแหละ คือเอาจริงๆทุกความสัมพันธ์มันจะเล็กหรือมันจะใหญ่ หรือจะมากน้อยแค่ไหน คือมันก็แล้วแต่คนรักกัน แต่สุดท้ายก็แค่อยากให้รู้สึกว่าความรักมันก็คือสิ่งที่สวยงาม มันเป็นสิ่งที่ทำให้เราดำเนินชีวิตด้วยซ้ำ เราขอเวลาที่ใจของตัวเองพร้อม พอเราพร้อมที่จะออกมาพูดเดี๋ยวก็ะออกมาพูดเอง

 

Cr. วันบันเทิง

 

เลิกไม่เลิก "มารี" เปิดใจครั้งแรก รับมีปัญหา "กัน นภัทร" จริง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ