บันเทิง

เพจดังแชร์ข่าว "นก สินจัย" ดาราก็ตกงานได้ ดราม่าเดือดโยงการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่น เดือดโยงการเมือง ทนายคลายทุกข์ แชร์ข่าว นก สินจัย เปล่งพานิช ให้สัมภาษณ์หลังจากเก็บตัวนานถึงหนึ่งเดือนเต็มๆ ไม่เคยคาดคิดว่าอาชีพนักแสดงจะตกงานได้

 

               กลายเป็นประเด็นร้อนดราม่าเดือดโยงการเมืองขึ้นมาจนได้หลัง ทนายคลายทุกข์ แชร์ข่าว นก สินจัย เปล่งพานิช ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ระบุว่า แม้แต่ตัวดาราเองก็เป็นหนึ่งอาชีพที่ตกงานได้ โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากทั้งชื่นชมที่ดาราคุณภาพสามารถปรับตัวและเข้าใจปัญหาต่างๆ ได้ รวมทั้งมีแนวคิดที่ดี ให้คนมองแง่บวกในการกักตัวและอยู่กับตัวเอง แต่อีกด้านกลับขุดเรื่องราวเก่าๆ รวมถึงความคิดเห็นทางการเมืองของนักแสดงรุ่นใหญ่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์จนลุกลามบนปลายในเวลานี้

อ่านข่าว - คนสนิท 'ครูเต้ย' เล่าอีกมุมหลังถูกดราม่าหนัก เอาเวลาไหนสอนนักเรียน

 

               นก สินจัย เล่าถึงช่วงที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานานๆ โดยที่ไม่ได้ออกไปไหนเลย ว่า แรกๆ เปรียบเหมือนถูกใครบังคับให้ไปอดยา แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ปรับตัวได้ เพราะเข้าใจสถานการณ์ และพร้อมรับมือได้เป็นอย่างดี ได้ใช้เวลาในการจัดบ้าน และดูแลเรื่องที่ไม่เคยได้ทำอย่างเต็มที่ ได้คิดทบทวนเรื่องต่างๆ ถือเป็นความโชคดีที่ได้อยู่บ้าน

               และช่วงหนึ่ง นก สินจัย พูดถึงสิ่งที่เกิดตามมาหลังจากเก็บตัวนานถึงหนึ่งเดือนเต็มๆ ในทำนองว่า ไม่เคยคาดคิดว่าอาชีพนักแสดงจะตกงานได้ อย่างตอนนี้ที่ตัวเธอเองและเพื่อนนักแสดงทุกคนต่างว่างงาน เพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน

               นก สินจัย กล่าวว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงๆ ไม่เคยเชื่อว่าอาชีพนักแสดงจะตกงาน ปรากฏว่า ตกสนิทเลย เราต้องปรับตัว เรียนรู้และเข้าใจจริงๆ โลกเปลี่ยนไป หากต่อไปอาจจะมียารักษา แต่การใช้ชีวิตหรือชื่อเสียงต่างๆ จะไม่เหมือนเดิม

 

 

เพจดังแชร์ข่าว นก สินจัย ดาราก็ตกงานได้ ดราม่าเดือดโยงการเมือง

 

 

 

เพจดังแชร์ข่าว นก สินจัย ดาราก็ตกงานได้ ดราม่าเดือดโยงการเมือง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ