บันเทิง

'บัว' โสดสนิทแล้วขอยังไม่ให้จีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บัว" นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ เผยสถานะตอนนี้โสดสนิท ลดสถานะหนุ่มในวงการที่คุยอยู่เหลือแค่เพื่อน  ชัดเจนขออยู่กับตัวเองและให้ความสำคัญกับครอบครัวและงานก่อน พร้อมบอกมีหนุ่มมาจีบ แต่ยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใคร

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นนางเอกสาวสวยน่ารักและทรงเสน่ห์ สำหรับ “บัว” นลินทิพย์ ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีหนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ แต่ล่าสุดแว่วว่านางเอกสาวโสดสนิทไม่มีคนคุยแล้ว งานนี้พอมีโอกาสได้คุยกับสาวบัวเลยถามถึงเรื่องนี้ 

 

 

 


    “สถานะตอนนี้คือโสดสนิท โสดสนิทแบบไม่มีคนคุยมานานหลายเดือนแล้ว มันเหมือนเป็นช่วงที่เรารู้สึกว่าอยากค้นหาตัวเอง อยากทำความรู้จักกับตัวเองให้มากขึ้นว่าเราอยากที่จะทำอะไรจริงๆ ชอบที่จะทำอะไรจริงๆ พอเราได้คุยกับตัวเองเยอะขึ้น ก็รู้สึกว่าเราได้รู้จักตัวเองมากขึ้นจริงๆ นะ จากที่เมื่อก่อนเคยพูดว่าเรารู้ว่าตัวเองเป็นยังไง แต่พอหลังจากคราวนี้บัวรู้สึกว่า เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าเราได้รู้จักตัวเองจริงๆ แบบที่เหมือนเราได้มีเวลาได้ทำความรู้จักตัวเอง แล้วช่วงนี้คือช่วงที่แบบเราไม่ได้ออกไปไหนหรือไม่ค่อยได้เจอกับใคร ทำให้รู้สึกว่าเราได้ทำอะไรเพื่อตัวเองจริงๆ”

 

 

'บัว' โสดสนิทแล้วขอยังไม่ให้จีบ

 

 


    ถามต่อว่าสถานะตอนนี้กับคนที่เราเคยคุยด้วย ยังคุยกันได้ไหม
    “เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราก็รู้สึกว่ามันก็สบายใจดี และรู้สึกว่าการเป็นเพื่อนมันดีกว่า แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนตอนนี้เราอยากอยู่กับตัวเอง อยากตั้งใจทำอะไรเพื่อตัวเอง หาสิ่งสำคัญของชีวิตก่อนว่า อยากทำอะไรจริงๆ หรือว่าถ้าสมมติว่าพรุ่งนี้โลกแตก เรายังไม่ได้ทำอะไรบ้าง รู้สึกอยากน้อยก็ได้รู้แล้วว่า สิ่งสำคัญอย่างแรกคือครอบครัว อย่างที่สองคืองาน เราเลยอยากจะโฟกัสในสิ่งที่เราตั้งใจ อยากจะทำมันให้ดีก่อน ถ้าให้พูดแบบตรงๆ ตอนนี้เราอยากอยู่คนเดียว อยากทำความเข้าใจในตัวเองก่อน อยากทำงานก่อน อยากแบบเข้าใจตัวเองรักตัวเองก่อน ก่อนที่จะไปรักใคร ไปดูแลใครได้ เราก็ควรทำตัวเองให้ดีก่อน ถามว่าปิดใจเลยไหม ก็ไม่ได้ปิด แต่ว่าตอนนี้เรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวนะ เหมือนทำอะไรคนเดียว ทำให้เราได้เรียนรู้ชีวิตอีกแบบหนึ่ง เหมือนกับพูดกับตัวเองบ่อยขึ้นว่าแบบขอบคุณตัวเองที่เก่งมากๆ เลยนะ ที่ทำอะไรด้วยตัวเองได้ ภูมิใจในตัวเอง รักตัวเองมากขึ้น ซึ่งก็ทำให้รู้ว่าการอยู่คนเดียวมันก็ดีนะ มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด”

 

 

'บัว' โสดสนิทแล้วขอยังไม่ให้จีบ

 

 

    พอโสดแล้วมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะขึ้นไหม
    “(หัวเราะ) ก็มีบ้าง แต่ว่าเรายังไม่ได้คิดว่าจะเปิดใจ อย่างที่บอกว่าเราอยากอยู่คนเดียว ทำความรู้จักกับตัวเองก่อนถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ว่ากัน ถามว่าปิดไหม ไม่ได้ปิด แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อมที่จะคุย ถ้าพร้อมจะคุยค่อยมาคุยนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่พร้อม”

 

 

'บัว' โสดสนิทแล้วขอยังไม่ให้จีบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ