บันเทิง

'กัปตัน' บอกเล่าอดีตเคยขาดรักไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัปตัน" ชลธร คงยิ่งยง เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตกว่า 20 ปีที่เคยใช้ความรักในการดำเนินชีวิต จนวันหนึ่งได้เรียนรู้จากช่วงเวลาที่เลวร้าย ทำให้พลิกชีวิตตัวเองกลับมาเป็นตนเองในทุกวันนี้ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นนักแสดงหนุ่มที่ผ่านเรื่องราวอะไรต่างๆ มาในชีวิตมากมาย “กัปตัน” ชลธร บอกเล่าเรื่องราวความรักของเขาในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาว่าต้องเจอเรื่องราวอะไรบ้าง ก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตตัวเอง แล้วเป็นคนใหม่เหมือนทุกวันนี้

 

 

    “ตลอดเวลา 20 ปีมานี่ ผมใช้ความรักในการดำเนินชีวิต ผมไม่เคยเดินด้วยตัวเอง ผมจะใช้ความรักในการเดินต่อไปข้างหน้าในทุกๆ วัน หมายถึงเวลาที่ผมทำอะไร ผมจะคิดถึงความรักก่อน ว่าผมจะทำอะไรเพื่อความรักได้บ้าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเป็นคนที่ขาดความรักไม่ได้ เมื่อก่อนก็คือขาดความรักแล้วจะรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า ไม่รู้จะอยู่ไปเพื่อทำอะไร คือตอนนั้นเคยขาดความรักนานสุดประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นระยะเวลาสำหรับผมที่ค่อนข้างนาน ในตอนนั้นผมอยากลองว่าเราอยู่คนเดียวได้ไหม ซึ่งอยู่ยากมาก แล้วรู้สึกไร้ค่าจังเลย จนมาช่วงหลายปีหลังมานี้ ผมเจอเรื่องราวหนักๆ ในชีวิตอย่างที่ทุกคนรู้กัน ทำให้ผมเรียนรู้และอยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว มันถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม”

 

 

'กัปตัน' บอกเล่าอดีตเคยขาดรักไม่ได้

 

 

    ถามต่อว่าเรื่องราวที่มันผ่านเข้ามาสอนอะไรเราบ้าง
    “มันทำให้ผมเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์มากขึ้น หมายถึงผมใช้ชีวิตทุกวันโดยคิดว่ามันเป็นวันสุดท้าย ทำทุกวันให้มีความสุข ไม่ได้มองว่าทำวันนี้เพื่ออนาคต หาเงินวันนี้เพื่อสบายในอนาคต ทั้งที่เราไม่รู้ว่าอนาคตของเรามันคือยังไง ผมเคยผ่านจุดที่มันต่ำที่สุด จุดที่ความตายมันใกล้มาก ผมยอมรับว่าผมเคยอยู่ในจุดที่ไม่มีอะไรในชีวิตแล้วมั้ง เคยลงไปครั้งหนึ่งมาแล้ว พอวันนี้เราฟื้นขึ้นมาแล้ว เราเลยอยากทำทุกวันให้มีความสุข อย่างที่ผมบอกว่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมาผมใช้ความรักในการดำเนินชีวิต พอวันหนึ่งมันพังลง แล้วมันย้อนกลับมาทำร้ายเรา ตอนนั้นมันรู้สึกว่าโลกเหมือนนรก ผมรู้สึกตลอดแต่แค่ไม่พูดมันออกมา ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ผมเคยคิดว่าการที่ผมหลับตาไปตลอด ไม่ลืมตามันมีความสุขกว่า จนวันหนึ่งที่ผมลืมตาและพบว่าผมมีคนที่รักและอยู่ข้างผม ที่เขาอยากให้ผมมีความสุข มันทำให้ผมทิ้งสิ่งที่คิดมาตลอดและทำให้ผมกลายเป็นกัปตันในทุกวันนี้”

 

 

'กัปตัน' บอกเล่าอดีตเคยขาดรักไม่ได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ