บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 8 เมษายน 2563

   ***  บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เปิดตัวโครงการ “คนไทย United สู้วิกฤติโควิด-19” เดินหน้าเป็นสื่อกลางเปิดช่องทางบนพื้นที่ออนไลน์ในการกระจายข่าวสาร ผ่านรายการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรายการเจาะใจ รายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน รายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0 และรายการ Perspective (เปอร์สเปกทิฟ) เพื่อทำหน้าที่สำคัญในการเป็นกระบอกเสียงให้โรงพยาบาลหรือหน่วยงานต่างๆ ที่ยังขาดอุปกรณ์ เครื่องมือทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ให้กระจายไปยังประชาชนต่างๆ ที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออย่างถูกต้อง ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/perspectivetelevision

 

   *** ได้ฤกษ์เป็นเจ๊ดันสำหรับ "ดีเจดาด้า" วรินดา ล่าสุดพา "น้องดีน" ดวียศ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดที่รักวัย 5 ขวบมาแกรนด์โอเพนนิ่งเข้าวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับผลงานชิ้นแรกในซีรีส์ของบ้านเอ-ไทม์ฯ อย่าง พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์ ที่หยิบเรื่องจริงสุดพีคจากรายการ พุธทอล์ค พุธโทร ทางคลื่นวิทยุ อีเอฟเอ็ม 94 มาไลฟ์แอ็กชั่นบนหน้าจอ ไลน์ทีวี  ในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. โดยสัปดาห์นี้ถือเป็นอีพีสุดท้ายของซีรีส์กับตอน “พกช้อนมาด้วยเหรอพี่” ซึ่งได้น้องดีนมารับบทลูกชายยอดกตัญญูของคุณแม่สุดแปลกที่ชอบกินน้ำแข็งตามช่องแช่แข็งในตู้เย็น 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** “เก่ง ธชย” ชวนเด็กไทย Online Audition กับโครงการ WCOPA โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปการออดิชั่นและใบสมัครเข้ามาที่ Page Facebook WCOPA Thailand ได้ถึงวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน หรือจะสมัครผ่าน Scout School โดยมี โรงเรียนดนตรีพิชาศิลป์, E.B.O. Voice Studio, G Vocal Studio, โรงเรียนดนตรีคีตกานต์ และ La Famille ผู้ที่ผ่านการออดิชั่นรอบคลิป จะต้องมารอบชิงชนะเลิศในวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 13.00 น. ที่สถาบันดนตรีพิชาศิลป์ สาขากาญจนาภิเษก หรือทาง Online Audition เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งที่อเมริกา

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เหล่าคนบันเทิงก็มีน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือสังคมล่าสุด “วุ้นเส้น” วิริฒิพา นักแสดง พิธีกร และนักธุรกิจเจ้าของผลิตภัณฑ์ SEWA (เซวา) ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบรอบ 39 ปี ในวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ร่วมทำบุญโดยได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ ชนิดควบคุมปริมาตรและความดัน จำนวน 1 เครื่อง ให้โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ต่อไป ต้องขออนุโมทนาบุญ และอวยพรวันเกิดให้วุ้นเส้นด้วย

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ