บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชียวันอังคารที่ 7 เมษายน 

           *** หลังจากที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อ มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ แอบคบหา เอริกะ คาราตะ เป็นเวลา 3 ปี ทั้งๆ ที่ภรรยากำลังตั้งครรภ์ ล่าสุดแว่วว่า แอน วาตานาเบะ ภรรยาได้ปรึกษาทนายความเพื่อเตรียมตัวเรื่องการฟ้องหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           *** เมื่อช่วงปีที่แล้วได้ประกาศแต่งงานพร้อมตั้งครรภ์ลูกคนแรก ตอนนี้ มาริโกะ ซามะ อดีต AKB48 รุ่น 1.5 ได้คลอดลูกแล้ว โดยอดีตไอดอลคนดังประกาศผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ว่าเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อย ตนเองและลูกปลอดภัยดีและภาวนาให้สถานการณ์ไวรัสโคโรนาจบลงโดยเร็ว

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           *** หลังจากที่ซีรีส์ สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย ที่ ตี๋ลี่เล่อปา แสดงเป็นไป๋เฟิ่งจิ่ว จะออนแอร์จบไปแล้ว แต่กระแสกลับไม่จบเพราะสูตรขนมไร้กังวลของ ไป๋เฟิ่งจิ่ว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จนชาวเน็ตจีนแห่ทำตามกันเพียบ สมกับเป็นซีรีส์ที่มียอดวิวสูงอันดับ 1 ของไตรมาสแรกปี 2020 ที่แท้ทรู

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           *** ทำเอาแฟนคลับหวีดทวิตแตก หลัง “ลู่หาน” และ “คริสวู” อดีตสมาชิกวงเอ็กโซ กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี โดยปล่อยเพลงคู่ชื่อว่า “Coffee” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ผ่านเว่ยป๋อส่วนตัว แถมมี "หวงจือเทา" มาแสดงความยินดี งานนี้แฟนๆ คงสบายใจเพราะเป็นการยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 3 ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           *** เดิมทีนั้นทั้งห้าหนุ่ม “ซีไอเอ็กซ์” มีแพลนจะเดินทางมาร่วมงาน “ซีไอเอ็กซ์เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง เฮลโหล, ฟิกซ์ อิน แบงคอก” ที่ไทยช่วงปลายมีนาคม แต่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้จัดตัดสินใจประกาศเลื่อนกำหนดการแสดงออกไปก่อน สถานการณ์คลี่คลายเมื่อไรจะแจ้งให้แฟนๆ ทราบจ้า ** ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน #CIXHelloFIXinBKK ได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent

 

ซุบซิบเอเชีย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ