บันเทิง

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร่วมรณรงค์ลดอัตราเสี่ยงการติดไวรัสโควิค 19 อยู่บ้านเปิดดูซีรีส์แบบ Non – Stop

         ช่อง 3 รับหน้าร้อนเดือนเมษายน ด้วยการส่งซีรีส์เด็ด เรื่องดัง! ทั่วเอเชีย ส่งตรงถึงผู้ชม ให้ห่างไกลการออกจากบ้าน เพื่อร่วมรณรงค์ลดอัตราเสี่ยงการติดไวรัสโควิค 19 อยู่บ้านเปิดดูซีรีส์แบบ Non – Stop ไปกับคนที่คุณรัก เอาใจคอซีรีส์ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน เติมเต็มทุกความสนุกครบทุกอรรถรสทั้งซีรีส์จาก แดนมังกร, แดนกิมจิและจากฝั่งฟิลิปปินส์ ที่เคยได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนต้องร้องว้าว!           

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

 

         เริ่มต้นเที่ยงวันกันด้วย ซีรีส์จีน แนวนิยายอิงประวัติศาสตร์โรแมนติก กับ จอมนางคู่บัลลังก์  (General and I)  เรื่องราวของ  ไป๋พิงถิง (หยางหยิ่ง) เป็นสาวใช้ของอ๋องน้อยจิ้งอันแห่งกุยเล่อ ทว่าฐานะของนางเหนือกว่าสาวใช้ใด ด้วยนางคือกุนซือคู่คิดคู่ใจ สหายที่เติบโตมาด้วยกันกับนายน้อย หลังจากการทำออกอุบายจนชนะศึกกับตงหลิน เจ้าเมืองกุยเล่อเกรงกลัวอำนาจของ เหอเสีย (ซุนเสี่ยวโจว) ที่เพิ่มขึ้น จึงวางแผนตลบหลัง ไป๋พิงถิงกับนายน้อยจึงได้พลัดพรากจากกันจากการหนีครั้งนั้น ไป๋พิงถิงถูกพวกค้าทาสจับตัวไป และถูกขายให้คหบดีแห่งตงหลิน จนกระทั่งมาเจอศัตรูคู่แค้นของนายน้อย เขาคือฉู่เป่ยแห่งตงหลิน แต่ครั้งนั้น ฉู่เป่ยเจี๋ย (จงฮั่นเหลียง)ไม่รู้ว่านางคือใคร และนางจะไม่ยอมให้เขารู้สถานะของตนเด็ดขาด แม้หัวใจจะยกให้เขาไปแล้วก็ตาม  ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปพร้อมกันได้ใน จอมนางคู่บัลลังก์ (General and I) เวลา 12.50-13.15 น. วันจันทร์-วันศุกร์ เริ่มตอนแรก 21 เมษายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33

 

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

 

            รับไม้ต่อกับ ซีรีส์จีนแดนมังกร เสน่หา มายาจิ้งจอก (Beauties In The Closet) เรื่องนี้พิเศษสุดๆ เพราะได้หนุ่ม Vic Chou (โจว อวีหมิน) ที่หลายๆคนรู้จักเขาในนาม F4  เรื่องราวของ พี่น้องต่างสายพันธ์ หวงชิงฟง (หูปิงชิง) ภูตเพียงพอนเหลือง กับ หูเฟยหลวน (เฉินเหยา) จิ้งจอกเก้าหาง ที่ต้องการช่วยเหลือเผ่าจิ้งจอกให้รอดพ้นจากการถูกล่าสัตว์ และปกป้องเขาหลีซานซึ่งเป็นที่อยู่ของเผ่าจิ้งจอกมาอย่างยาวนาน ทั้งสองจึงแปลงร่างเป็นหญิงงามเพื่อเข้าไปในวังหลวง แต่ใครจะรู้ว่าการปลอมตัวครั้งนี้จะต้องแลกด้วยหัวใจ เหตุการณ์ที่ต้องเลือดระหว่างสงครามความรักกับสงครามการล้างแค้นจะจบลงอย่างไร ติดตาม.เสน่หา มายาจิ้งจอก (Beauties In The Closet)  กับช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์ ทุกวันอังคาร เวลา 23.08-00.50 น. วันพุธ เวลา 23.08-00.08 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 8 เมษายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

 

            มาสนุกกันต่อกับซีรีส์กุ๊กกิ๊กน่ารักจากแดนกิมจิ (WINDY MIPONG) ซีรีส์แนวครอบครัวผสมผสานกับเรื่องราวความรักโรแมนติกของคนสองคนที่ต่างสัญชาติเปรียบดั่งโรมิโอกับจูเลียต ระหว่าง คิมมีพุง หรือ คิมซึงฮี (ลิมจียอน) สาวน้อยชาวเกาหลีเหนือ ในวัยเด็กเธอได้ไปเรียนที่มาเก๊า และไปพบเจอกับหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก อีจางโก (ซนโอจุน) ชายเกาหลีใต้ซึ่งเขาเป็นเพื่อนกับพี่ชายเธอ ทำให้เธอสนิทสนมกับเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่ง เธอต้องกลับไปอยู่เกาหลีเหนือ  เวลาผ่านไป จางโกเติบโตทำงานเป็นทนายความและได้มาพบกับมีพุงอีกครั้งกับ ความรักความคิดถึงถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง จากการหลบหนี้เข้าเกาหลีใต้ พร้อมกับความจริงที่ปู่ของเธอเป็นมหาเศรษฐีในเกาหลีใต้ สุดท้ายความจริงจะเป็นอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันได้หรือไม่  ติดตามได้ในซีรีส์ “WINDY MIPONG” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 02.03-03.15 น. และ วันเสาร์ เวลา 02.03-03.20 น. เริ่มตอนแรก 16 เมษายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

เปิดลิสต์ซีรีส์น่าดูไม่มีเบื่อ หลบ Covid-19

 

            ปิดท้ายความสนุกข้ามคืนด้วยซีรีส์ยอดฮิตจากฟิลิปปินส์  ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ที่ได้ 2 พระนางเคมีเข้าขา อย่าง แดเนียล พาดิลลา และ เคธรีน เบอร์นาโด จับคู่โด่งดังกันแบบฉุดไม่อยู่ การันตีด้วยความสนุกกับเรตติ้งกว่า 40.2 ทั้งยังได้นักร้องเสียงคุณภาพ โรส-ศิรินทร์ทิพย์ และ พีท-พล ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วย La Luna Sangre” เรื่องราวภายใต้มนตราของ พระจันทร์สีเลือด คือการก่อตัวของสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์หมาป่าและเหล่าแวมไพร์ การแย่งชิงอำนาจเพื่อให้ได้มาซึ่งขุมพลัง ที่จะหวังให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด การคร่าชีวิตที่ไม่เว้นแม้แต่คนรัก พี่น้อง และผองเพื่อน ใครจะเป็นผู้ที่ได้ครอบครองขุมพลังอันมหาศาลนี้ต่อไปจันทราสีโลหิตจะนำความสงบสุขกลับมาสู่โลกอีกครั้งได้หรือไม่  พลาดไม่ได้! ใน ศึกล้างเผ่าพันธุ์ พระจันทร์สีเลือด (La Luna Sangre) ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 03.20-04.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

            สถานการณ์โรคระบาดแบบนี้ อยู่บ้านหยิบรีโมทเปิดทีวีดู ช่อง 3 กด 33 แล้วเตรียมไปฟิน จิ้นจิกหมอน เหาะเหินเดินอากาศกับสุดยอดอรรถรสความสนุก พร้อมกันด้วยซีรีส์ยอดฮิตดูไม่มีเบื่อไปกับเรา ทั้งนี้ท่านยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ