บันเทิง

(คลิป) 'ปู-พงษ์สิทธิ์'มอบเพลง 'ใจถึงใจ' ส่งความห่วงใยให้ทีมแพทย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วอร์นเนอร์ มิวสิค" จับมือกับ "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ขอมอบเพลง "ใจถึงใจ" สนับสนุนการทำงานของหมอและพยาบาล ทั่วประเทศ

 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ท่ามกลางความมืดหม่นของการระบาด โควิด-19  แต่ยังมีแสงบางๆ ที่คอยเติมพลังให้ได้สู้กันต่อ และกลุ่มบุคคลที่ต้องการกำลังใจนั้นมากที่สุดในตอนนี้น่าจะเป็นทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละเพื่อช่วยหยุดยั้งการระบาดของไวรัสร้าย

 

 

    นักร้องเพื่อชีวิตระดับตำาน “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ในฐานะผู้อยู่แนวหลังของการต่อสู้กับโรคระบาด นอกจากจะให้ความร่วมมือหยุดงานแสดงทุกอย่างจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้นแล้ว ยังได้บรรจงจรดปากกาเขียนเพลงมอบให้กับบุคลากรสาธารณสุขผู้เปรียบได้กับแนวหน้าเสี่ยงชีวิตทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากภัยโควิด-19 ในเวลานี้อีกด้วย

 

 

     “ใจถึงใจ” บทเพลงสุดซาบซึ้งจาก  “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ที่ขอทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศในการถ่ายทอดกำลังใจและความห่วงใยจากคนไทยถึงบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคนไทยทุกคน  โดย “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”   ได้เผยความในใจในการแต่งเพลงนี้ว่า

 

 

     “ในช่วงนี้ที่ผมเองได้งดการแสดงเพื่อหยุดเชื้อตามคำแนะนำของคุณหมอ ผมเองก็ได้เห็นข่าว ติดตามการทำงานของคุณหมอ พยาบาล ที่ทำงานหนัก เพื่อคนไทย ก็เลยตั้งใจเขียนเพลงมอบให้กับคุณหมอ และพยาบาลทุกคน และถ้ามีรายได้ใด ๆ จากเพลงนี้ผมก็ตั้งใจจะมอบ เป็นทุนสนับสนุนในการสู้กับโควิดทั้งหมด”

 

(คลิป) 'ปู-พงษ์สิทธิ์'มอบเพลง 'ใจถึงใจ' ส่งความห่วงใยให้ทีมแพทย์


    ทั้งนี้ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้เผยแพร่และจัดจำหน่าย ได้ตัดสินใจสนับสนุน “ปู พงษ์สิทธิ์  คำภีร์” ร่วมมอบรายได้จากทุกช่องทางของบทเพลงนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลและหน่วยงานที่ทำหน้าที่สู้กับโรคระบาดเพื่อคนไทยต่อไป

 


    โดย นายคาล นิทัศน์ คงขำ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “รายได้ทั้งหมดจะรวบรวมไว้ โดยทางวอร์นเนอร์ มิวสิค และพี่ปูจะร่วมกันพิจารณา ว่าจะมอบให้กับโรงพยาบาลหรือหน่วยงานใดอีกครั้งหนึ่ง เราหวังว่าบทเพลงของพี่ปูจะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีครับ”

 

 

(คลิป) 'ปู-พงษ์สิทธิ์'มอบเพลง 'ใจถึงใจ' ส่งความห่วงใยให้ทีมแพทย์

 

 

     บทเพลง “ใจถึงใจ” โดย “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” สามารถรับชมได้ที่นี่ ในวันที่ 3 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ส่วนแอพพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่ง ทุกช่องทางนั้นจะสามารถติดตามได้เร็วๆ นี้ ซึ่งรายได้ที่เกิดจากผลงานเพลงนี้ จะขอมอบให้กับหน่วยงานที่ทำหน้าที่ป้องกันคนไทยจากโรคระบาดโควิด-19 ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ