บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 2 เม.ย. 

            *** หลังจากกักตัวครบ 14 วัน ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด “บอย" ปกรณ์ ขอพักเรื่องแย่ๆ แท็กทีมเหล่าเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่ อย่าง คิวเท โอ็ปป้า, กิ๊ก และน้องกิ่งไผ่ ชวนแฟนคลับและสาวกชาว TikTok ร่วมสนุกผ่านชาเลนจ์ #FreshLifeChallenge รับซัมเมอร์กับ ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ลุ้นรับเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ ไปแบบฟรีๆ  ผู้ที่สนใจร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 เมษายน และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 เมษายน นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Haier Thailand และ TikTok

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

            *** “สดๆ บทไม่มี ตีสนิท” ทางช่อง7HD สัปดาห์นี้!พิธีกรคู่หู “นิวหนวด” ธนิศ กับ "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้" พาบุกเบื้องหลังการถ่ายโปรโมทโปรเจกต์ “Secre7 room” ก่อนจะชวนทีมนักแสดงดัง "เวียร์“ ศุกลวัฒน์, ”มิกค์ ทองระย้า“, ”อ๋อม“ อรรคพันธ์, ”มิน“ พีชญา, ”เปรี้ยว" ทัศนียา พร้อมด้วยนักร้องเสียงดี นำโดยดูโอสาวสวย นิว-จิ๋ว, ส้ม มารี, เบล สุพล, กวาง AB Normal" และวง "Jetset’er" มาเม้าท์ถึงความสนุกที่ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** หลายชีวิตถูกทอดทิ้งไร้ที่พึ่ง ไม่มีทางออกให้ชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อเอชไอวี (เอดส์) นี่จึงเป็นที่มาของผลงานภาพยนตร์ซีรีส์ “หนังพลังบุญ” ที่มีถึง 12 เรื่อง อำนวยการผลิตโดย พระราชวิสุทธิประชานาถ (อลงกต ติกฺขปญฺโญ) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ผู้ให้การอุปการะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี(เอดส์) เตรียมออกอากาศในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พบกับตอนแรกที่มีชื่อว่า “นางโชว์ สุดแต่ใจจะเพรียกหา” วันจันทร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 09.00 น. และอีกหลากหลายเรื่องราวได้ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** 3 พระ-นางเลือดใหม่ไฟแรง “ภณ" ณวัสน์ “น้ำหวาน” ภูริตา และ "อิน” สาริน ร่วมประชันฝีมือดุเดือดในละครแนวโรแมนติก-ดราม่าสุดยิ่งใหญ่ “ฟากฟ้าคีรีดาว” ของผู้จัดผู้กำกับคนเก่งอย่าง “นพพล โกมารชุน” แห่งค่ายเป่า จิน จง  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ 20.18-22.18 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ทางช่อง 3 กด 33 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ