บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' นำชุด PPE - Face Shield เสื้อกันฝนบริจาคให้ รพ.ศรีธัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บุ๋ม ปนัดดา' นำชุด PPE - Face Shield เสื้อกันฝนบริจาคให้ รพ.ศรีธัญญา หลังทราบข่าวว่าทาง รพ.นั้นมีความจำเป็นต้องรับดูแลคนไข้โควิด-19 หรือกลุ่มเสี่ยง

พิธีกรและนักแสดงคนดัง 'บุ๋ม ปนัดดา' ที่ล่าสุด (1 เมษายน 2563) นำชุด PPE 30 ชุด , Face Shield 100 อัน และชุดกันฝนแบบใส 100 ตัว ไปบริจาคให้โรงพยาบาลศรีธัญญา หลังทราบข่าวว่าทาง รพ.นั้นมีความจำเป็นต้องรับดูแลคนไข้โควิด-19 หรือกลุ่มเสี่ยงประมาณ 50 เตียง

 

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ซึ่งจนถึงขณะนี้ (1 เมษายน 2563) ประเทศไทยพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 สะสมมากถึง 1,771 รายด้วยกัน และน่าเป็นห่วงสำหรับทัพหน้าอย่างบุคลากรทางการแพทย์ และเกรงว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่อาจจะไม่เพียงพอกับการรับมือศึกครั้งใหญ่นี้ 

 

 

 

ก่อนหน้านี้ 'บุ๋ม ปนัดดา' เพิ่งจะจัดหาซื้อชุด PPE ที่มีราคาค่อนข้างสูงเพื่อนำไปบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ประกอบด้วย โรงพยาบาลสามพราน จ.นครปฐม , โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี)  , โรงพยาบาลมิชชั่น ,  โรงพยาบาลมะการักษ์ จ.กาญจนบุรี , โรงพยาบาลท่าช้าง จ.สิงห์บุรี , โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี และ โรงพยาบาลหนองแสง จ.อุดรธานี โดยโรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นที่ล่าสุดที่ได้รับชุด PPE จากพิธีกรชื่อดังคนนี้

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#องค์กรทำดี มอบชุด PPE 30 ชุด, Face shields 100 อัน, และ เสื้อกันฝนแบบใส 100 ตัว ให้ มูลนิธิ #โรงพยาบาลศรีธัญญา ที่มีการปรับสองตึกให้กลายเป็นที่รับผู้ป่วยโควิด 50 เตียง เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ของแพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ต่อไป

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee (@boompanadda) เมื่อ

 

 

 

'บุ๋ม ปนัดดา' นำชุด PPE - Face Shield เสื้อกันฝนบริจาคให้ รพ.ศรีธัญญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ