บันเทิง

'เปิ้ล' กลับมารับงานแสดงหลังหายไป 5 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล" ภารดี อยู่ผาสุข แฮปปี้กลับมารับงานแสดงหลังห่างหายไป 5 ปี แย้มยังอยากได้ลูกชาย เผยรอจนอายุ 40 ถ้าลูกไม่มา ทำหมันแน่ 

           ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ห่างหายจากงานแสดงไปนานถึง 5 ปี หลังแต่งงานไปมีครอบครัว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “เปิ้ล” ภารดี อยู่ผาสุข ในงานบวงสรวงละครที่ช่อง 7 ได้พูดคุยถึงงานละครเรื่องล่าสุด ได้ความว่า

 

'เปิ้ล' กลับมารับงานแสดงหลังหายไป 5 ปี 

 

              “จริงๆ ก็คิดถึงนะ เวลานั่งดูรูปถ่ายไอจี ก็มีคิดๆ เขาอยู่กองละครเป็นอย่างไรบ้าง พอกลับมาจริงๆ ก็รู้สึกว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทีมงานก็ยังค่อนข้างเหมือนเดิมก่อน กลับมารับงานก็ต้องปรับตัวเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหุ่นเพราะเรามีลูกตั้ง 2 คน ไหนจะความเสื่อมของร่างกาย เรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ถามว่าลดน้ำหนักเยอะไหม ก็เยอะมากแล้วแต่ยังไม่กลับมาเท่าเดิม แต่ก็ไม่ได้เครียดอะไรมาก ก็เอาที่เราพอไหว และอยู่ได้ ไม่ใช่ยืนแล้วลมปลิว ตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่อง ถามว่ารับได้อีกไหม จริงๆ ก็ได้อยู่นะ ให้ไปรับเชิญก็ได้เราก็ไม่ได้ติดว่าต้องบทนั้นบทนี้ เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว และเด็กๆ รุ่นใหม่ก็ค่อนข้างเยอะ ฝีมือก็ดี คือเราก็เข้าใจตรงนี้ ถ้ารับได้ก็รับเพราะเปิ้ลเองก็มีธุรกิจของตัวเอง และร้านอาหารที่บ้านสามี แต่เราก็ทำเท่าที่ไหวเรื่องนี้เล่นเป็นแม่ ถามว่าโอเคไหม ก็ต้องโอเคไหม แต่จริงๆ แล้วเราเล่นบทแม่มาตั้งแต่ก่อนจะมีลูกแล้วล่ะ มันเป็นที่บทบาทด้วยแหละ คือเราไม่ได้ติดนะว่าจะต้องเป็นบทนั้นบทนี้ คุณสามีก็มีแอบถามว่ามีคู่ปะ พอสามีถามเราก็รู้สึกว่ามีคนหวง (หัวเราะ) เขาก็คงแค่ถามแหละ ก็ยอมรับว่าก็ต้องปรับตัวค่อนข้างหนัก หลักๆ ก็จะไปตกอยุ่ที่คุณพ่อเพราะครอบครัวเราไม่ได้มีพี่เลี้ยง เราก็จะเลี้ยงกันเอง แต่ตอนนี้เขาก็โตพอที่จะช่วยเหลือตนเองได้แล้ว ตอนนี้คนโต 5 ขวบแล้ว ส่วนคนเล็กก็จะ 3 ขวบ ส่วนเดือนพ.ค. นี้ คนเล็กก็จะเริ่มเข้าโรงเรียน เวลาค่อนข้างจะโอเค คือถ้าวันไหนเปิ้ลทำงานสายเราก็จะเป็นคนไปส่งเขา ก็จะพยายามหาเวลาตรงนี้ทดแทนให้เขา ส่วนคุณนิวก็จะเป็นคนสแตนบาย คอยรับเขา กลับมาก็จะอาบน้ำให้เขา คุยเล่นกับเขา ก่อนเขานอน”

 

'เปิ้ล' กลับมารับงานแสดงหลังหายไป 5 ปี 

 

            ถามว่ากลับมารับงานแสดงสามีบ่นไหม 

             "เขาผอมไปเลย น้ำหนักนางตอนนี้จะน้อยกว่าเมียแล้ว แบบสงสารนางเหมือนกัน เพราะธรรมชาติของนางก็จะเป็นคนไม่ค่อยกินข้าวอยู่แล้ว คือถ้าเปิ้ลอยู่เปิ้ลก็จะถามไงว่าพ่อ กินโน่นไหม กินนี่ไหม พอยิ่งอยู่กับลูกวันๆ ก็แทบจะไม่กินอะไรเลย ผอมหนักมาก พอลูกปิดเทอม ลูกก็จะไปอยู่บ้านคุณยาย เขาก็จะมีเวลาฟิตตัวเองแล้ว พอพ.ค. ลูกก็จะเข้าโรงเรียน 2 คน เขาก็จะมีเวลาเป็นของตัวเอง (เรียกว่าไว้ใจ) คุณนิวเลี้ยงลูกเก่งมาก ถ้าเทียบเรื่องความใจดีเราก็จะมีมากกว่าคุณพ่อ ส่วนคุณนิวจะห่วงเรื่องวินัย เรื่องมารยาท กับลูกค่อนข้างมาก เพราะเขาบอกว่าลูกเราเป็นผู้หญิงต้องฝึกตรงนี้ให้มาก ถ้าน้อยไปคนจะว่าได้ ดังนั้นเขาจะดุ เวลาพูดอะไรลูกจะเชื่อคุณนิวมากกว่าเปิ้ล เขาก็จะมีบ่นๆ ว่าเปิ้ลอยู่เขาจะควบคุมลูกไม่ค่อยได้ 

 

'เปิ้ล' กลับมารับงานแสดงหลังหายไป 5 ปี 

(เปิ้ลและลูกสาวทั้ง 2 คน)

 

            (จะมีลูกเพิ่มไหม เพราะลูกที่ได้เป็นผู้หญิงทั้งหมด) คือคุณนิวพอแล้ว คือเราคุยกันไว้ว่าอยากได้ลูกแค่ 2 คน ตอนแรกก็หวังเป็นชายหญิง แต่พอเป็นหญิงหญิง มันก็โอเคที่ว่า เวลามีกิจกรรมทำอะไรเขาก็จะทำคู่กันไปเลย แต่บ้านคุณนิวยังไม่มีหลาน มีแค่ 2 คนนี้ คือบ้านเขาเป็นลูกชาย 4 คน พี่คนโตกับคนที่ 2 คิดว่าไม่น่าจะมีแล้ว ส่วนคนที่ 3 กำลังพยายามอยุ่ ก็คุยกันว่าถ้าเขามีไม่ได้จริงๆ เราอาจจะมีน้องผู้ชายอีกสักคน เพราะเราก็อยากได้ลูกผู้ชาย แต่ ณ ตอนนี้ยังขี้เกียจเพราะเราเริ่มกลับมาทำงานแล้วไงมันเริ่มสนุก ถ้ามีตอนนี้มันก็ต้องวนไปวอลลูปเดิม ท้องใหม่ ปั๊มนมใหม่ อ้วนใหม่ ก็ต้องดูสถานะการณ์ในอนาคตก่อน เราอาจจะไม่เอาเองก็ได้ อาจจะพอแค่ 2 คน ส่วนเรื่องทำหมันตอนนี้ยังนะ จริงๆ คุณนิวเขาอยากทำตั้งแต่คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว แต่เรายั้งไว้ก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่ปิดอู่ คือคิดว่าถ้าอายุ 40 แล้วเขายังไม่มาก็อาจจะทำหมันเลย ตอนนี้เปิ้ลอายุ 38 ก็ยังมีเวลาคิดอีก 2 ปี"

 

'เปิ้ล' กลับมารับงานแสดงหลังหายไป 5 ปี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ