บันเทิง

'แซ็ค ชุมแพ' รับโควิดกระทบงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แซ็ค ชุมแพ" รับพิษโควิด-19 กระทบงาน ไม่ท้อซุ่มทำเพลงใหม่-เล็งหาธุรกิจเสริม

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าโดนพิษโควิด-19 กันถ้วนหน้า ล่าสุดโดนเลื่อนงานตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ แซ็ค ชุมแพ ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์“ฮักเถิดเทิง”ของ เอ็ม พิคเจอร์สและ แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์มก็ไม่ซีเรียส เน้นใช้เวลาว่างไปกับการทำงานบ้านและเตรียมเพลงใหม่มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวถึงสถานการณ์ในตอนนี้ว่า 

 

'แซ็ค ชุมแพ' รับโควิดกระทบงาน

 

              “ตอนนี้ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ประสบปัญหางานเลื่อนนะ ศิลปินนักแสดงหลายคนก็เจอปัญหาเดียวกัน ไหนจะมีคนตกงานอีกหลายชีวิต ปัญหาของผมเป็นแค่ปัญหาเล็กๆ เมื่อเทียบกับคนอื่น ตอนนี้งานก็โดนเลื่อนไปหลัง 30เม.ย. เลย จริง ๆ ตอนแรกผมมีซิงเกิ้ลที่จะปล่อยช่วงเดือน เม.ย.นี้ แต่ผมก็ตัดสินใจเลื่อนไปก่อน ตอนนี้เน้นเคลียร์งานอื่นๆ ที่ค้างไว้ พร้อมวางแผนทำธุรกิจอื่นๆ รองรับอนาคต เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นสอนให้เรารู้แล้วว่าเราควรมีงานอื่นเสริมเพื่อเก็บเงินเอาไว้รองรับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นอกจากใช้เวลาว่างไปกับการทำงานบ้าน ซักผ้า ทำความสะอาดและทำอาหารทานเอง นอกจากจะประหยัดแล้ว ยังถูกปากและสบายใจด้วย อย่างอาหารที่ทำเองก็สะอาด ปรุงสุกใหม่ ปลอดภัยแน่นอน”

 

'แซ็ค ชุมแพ' รับโควิดกระทบงาน

              “ส่วนผลงานอื่นๆ คาดว่าหลังควบคุมสถานการณ์โควิด-19ได้ แฟน ๆ น่าจะได้ชมผลงานภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” หนังเรื่องที่ 3 ของผม เป็นหนังสนุกสนานรวมศิลปินและนักแสดงชื่อดังเอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น พี่ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช,นักแสดงช่อง7 “ชิงชิง” คริษฐา, ลำไย ไหทอง, นะโม ไทบ้าน เดอะซีรี่ส์, พี่ฮาย (อาภาพร นครสวรรค์) และ น้าค่อม ชวนชื่น แค่เห็นรายชื่อการันตีว่าฮาแน่นอนครับ ส่วนตอนนี้ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ไม่ว่าจะเป็นตกงานหรือขายของไม่ได้ ผมอยากให้อดทน ฟ้าหลังฝนชีวิตต้องดีขึ้นแน่นอน เราต้องอยู่บ้าน พยายามอย่าออกไปไหน ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงก่อน หลังปัญหาต่าง ๆ ผ่านไป เราค่อยมาลุกขึ้นสู้กันอีกครั้ง” แซ็ค กล่าว

 

'แซ็ค ชุมแพ' รับโควิดกระทบงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ