บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 1 เมษายน

            *** “พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมนำละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ที่นำแสดงโดย “แอนดริว เกร้กสัน” และ “นุ่น” วรนุช กลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบยาวๆ ก่อนจะลาจากจอไป ให้ได้รับชมแบบมาราธอนตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนที่ 16 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ระหว่างวันที่ 6-16 เม.ย.นี้ เวลา 19.30-22.00 น. และรับชมความสนุกของตอนใหม่พร้อมกันในวันพุธที่ 22 เม.ย. เวลา 20.15 น. จ้า 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “ร้อยป่า” ที่แม้จะออกอากาศไปเพียงสองสัปดาห์แต่กระแสการตอบรับดี๊ดี เรตติ้งตอนล่าสุดสูงถึง 7.5 ทำเอาหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม" กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ยิ้มไม่หุบ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากและขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับละครร้อยป่ามากจริงๆ” ติดตามชมละคร “ร้อยป่า” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทางช่อง 7HD กด 35 และเฟซบุ๊กไลฟ์ Fanpage: Ch7HD

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) ผู้จัดคอนเสิร์ต “IDOL CONNECT เล่นอะไรกัน” งานโชว์เคสของ "SWEAT16 (สเว็ตซิกซ์ทีน) /FEVER (ฟีเวอร์) /SY51 (เอสวายห้าสิบเอ็ด) /Honney Toast (ฮันนี่ โทสต์)" ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทวีความรุนแรงขึ้น สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วทั้งสองรอบการแสดง สามารถแจ้งรับเงินคืนได้ที่ www.Ticketmelon.com สอบถามเพิ่มเติม PHONE+(66) 2 0263068 จันทร์-ศุกร์ 10.30-18.00น. 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** “ช่องวัน 31” จับมือ “Viu” ขยายฐานผู้ชมต่างประเทศ โดย “บอย” ถกลเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน 31 กล่าวว่า "เราจะนำละครในช่วงเวลา 19.00 น. และช่วงเวลา 20.10 น. ของช่องวัน 31 มาออกอากาศให้รับชมย้อนหลังฟรีที่แรกได้ที่ Viu (วิว) โดยจะเริ่มด้วยละคร “มงกุฎดอกหญ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. และละคร “อสรพิษ” ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 22.10 น. ถือเป็นจุดเริ่มต้นในขยายฐานคนดูไปยังประเทศในเอเชียอีก 5 ประเทศ ได้แก่ สิงค์โปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย พม่า ไทย และยังผลักดันให้นักแสดงของเราได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย”

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ