บันเทิง

'ศรราม-เมีย'  นัดคืนเงิน 2 เม.ย.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดี "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"  ภรรยาของ "หนุ่ม" ศรราม ถูกแจ้งความหลอกขายหน้ากากอนามัยมูลค่า 9 แสนบาท เคลียร์แล้วนัดคืนเงิน 2 เม.ย.นี้

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นเรื่องขึ้นมา เมื่อมีผู้เสียหาย นำเอกสารหลักฐานการสั่งซื้อหน้ากากอนามัย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อดำเนินคดีกับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ "ติ๊ก" กนิษฐรินทร์ ภรรยาของพระเอกชื่อดัง "หนุ่ม"  ศรราม เทพพิทักษ์  ในข้อหาฉ้อโกง หลังจากสั่งซื้อหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้น มูลค่าที่จ่ายเงินไปแล้วกว่า 9 แสนบาท แต่กลับไม่ได้รับสินค้าตามที่ตกลงกัน

อ่านข่าว ลือสนั่น ศรราม-ติ๊ก หย่ากันแล้ว

    จนกระทั่ง "หนุ่ม" ศรราม ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงในไลฟ์อินสตาแกรม และเฟซบุ๊ค ส่วนตัวว่าเขาเหตุที่ภรรยาไม่ได้ส่งหน้ากากอนามัยตามที่ตกลงไว้ได้ เนื่องจากภาครัฐออกมาเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าที่ถูกควบคุมจากทางภาครัฐ ตนเองและครอบครัวจะไม่ทำกฏหมาย 


    โดยอดีตพระเอกหนุ่มชื่อดังได้กล่าวในตอนท้ายว่า พยายามโทรหาผู้ซื้อ ผู้ซื้อก็ไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งทางตนเองได้เงินแคชเชียร์เช็ค 900,000 บาท เพื่อที่จะรอคืนอยู่แล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อผู้ซื้อได้

 

 

 

'ศรราม-เมีย'  นัดคืนเงิน 2 เม.ย.นี้

 

 

'ศรราม-เมีย'  นัดคืนเงิน 2 เม.ย.นี้

 

 


    ล่าสุดชมรม "ช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยคู่กรณีของ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ได้ออกมาแจ้งผ่านเฟซบุ๊คว่า "# แจ้งให้พี่น้องประชาชนทราบ ทั้ง2ฝ่ายตกลงนัดจ่ายเงิน และรับเงินจำนวน9แสนบาทในวันที่2เมษายน2563 หลังจากได้รับเงินครบถ้วนทางผู้เสียหาย จะถอนแจ้งความทันทีโดยไม่ติดใจ ที่จะดำเนินคดีทั้งอาญาและทางแพ่งจบเรียบร้อย ทั้ง2ฝ่าย. ขอบคุณพี่หนุ่มและครอบครัว ที่แสดงความรับผิดชอบ"

 

 

 

'ศรราม-เมีย'  นัดคืนเงิน 2 เม.ย.นี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ