บันเทิง

'กลัฟ' คิดหนักอาจเลื่อนแฟนมีทคู่ 'มิว' ครั้งแรกที่ประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แจงเหตุที่ผอมลงจนดูซูบ เพราะทำงานหนักและกินไม่ตรงเวลา ตอนนี้กำลังเพิ่มน้ำหนักให้มากขึ้น ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง พร้อมบอกอาจต้องเลื่อนงานแฟนมีทติ้งคู่กับ "มิว" ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กลางปีออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากเป็นหนุ่มหล่อแก้มยุ้ย แต่พักหลังๆ นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง “กลัฟ” คณาวุฒิ กับดูซูบผอมลงไปถนักตา จนหลายคนเป็นห่วง เพราะกลัวว่าหนุ่มกลัฟจะมีอาการป่วยจากความผอมที่เป็นอยู่ งานนี้มีโอกาสเจอนักแสดงหนุ่มเลยถามถึงเรื่องนี้

 

    “ตอนช่วงซีรีส์ประมาณ 70 ต้นๆ ตอนนี้เหลือประมาณ 63 กิโลกรัม ก็ลดมาประมาณ 7-8 กิโลกรัม ระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ซึ่งผมเองไม่ได้ตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก แต่มันลดลงไปเอง อาจจะเพราะว่าช่วงนี้ทำงานเยอะ แล้วอีกอย่างก็คือเป็นช่วงที่ตอนนั้นฝึกงาน เราต้องตื่นแต่เช้ามา บางทีก็ไม่ได้กินข้าวเช้า กลายเป็นว่าวันหนึ่งประมาณ 2 มื้อ แต่ตอนนี้ก็พยายามที่จะกลับมากินให้ครบ 3 มื้อ แต่ก็ยังกินได้น้อยอยู่ อาจจะเพราะช่วงก่อนหน้านี้เรากินไม่ตรงเวลา กินน้อย กระเพาะมันเลยหดมั้ง (หัวเราะ) มีคนเคยบอกว่ามันหดได้ ก็พยายามจะขยายมันอยู่ ตอนนี้ก็กินไปเรื่อยๆ แต่ก็พยายามกินที่มีประโยชน์ เพราะก็ต้องมีการสร้างกล้ามเนื้อด้วย ก็จะเห็นผมกินไก่เยอะมาก โดยเฉพาะอกไก่ (หัวเราะ) อยากน้ำหนักขึ้นมาสัก 68 กิโลกรัม ก็ประมาณอีก 5 กิโลกรัม คือไม่อยากที่จะให้ขึ้นไปมาก เพราะก็กลัวอยู่เหมือนกัน กลัวขึ้นไปแล้วมันไม่ลง เดี๋ยวจะต้องมานั่งลดอีก จะกลายเป็นเพิ่มๆ ลดๆ ไปเรื่อยๆ (หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะกลัฟดูผอมมาก) ผมแข็งแรงดีครับ (ยิ้ม) ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง อย่างที่บอกว่ามันอาจจะเพราะผมทำงานเยอะ และกินไม่ตรงเวลา แต่นอกนั้นไม่มีอะไรเลย”

 

 

'กลัฟ' คิดหนักอาจเลื่อนแฟนมีทคู่ 'มิว' ครั้งแรกที่ประเทศไทย

 

 

 


    ถามถึงแฟนมีทติ้งคู่ที่ประเทศไทย ที่บอกว่าจะมีกลางปีนี้ยังเหมือนเดิม
    “คงอาจจะต้องดูสถานการณ์อีกครั้ง ซึ่งผมก็คุยกับพี่มิวไว้เหมือนกันว่าอาจจะต้องเลื่อน เพราะด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่ายังไง สิ่งที่เราต้องห่วงมากที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัย และสุขภาพของแฟนๆ ที่จะมาด้วย เราไม่อยากที่จะให้ทุกคนมาด้วยความกังวล อยากให้ทุกคนมารับความสุขไปจากพวกเรา แล้วอีกอย่างคือมันมีเรื่องของแฟนมีทติ้งที่ต่างประเทศที่มีการคุยกันก่อนหน้านี้ไว้ ซึ่งถ้าหากสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ ก็ไม่รู้ว่าแฟนมีทที่ต่างประเทศจะกำหนดวันมาเป็นเมื่อไร แล้วจะชนกับแฟนมีทติ้งคู่ที่ไทยไหม และยังมีเรื่องของซีรีส์ธารไทป์ภาคสองที่ก็จะต้องเตรียมตัวที่จะถ่ายด้วย ถามว่าเสียดายไหมกับงานแฟนมีทคู่ครั้งแรกของเรา ไม่เสียดายนะ (ยิ้ม) เพราะเชื่อว่ายังไงเราก็ต้องได้จัดงานนี้แน่นอน จะได้สนุกและมีความสุขกับแฟนๆ ในงานแน่ๆ แต่อาจจะต้องรอให้ทุกอย่างมันลงตัวที่สุด เพราะถ้าจัดโดยที่ต้องมาห่วงกังวล เราเองก็คงรู้สึกไม่ดี” 

 

 

'กลัฟ' คิดหนักอาจเลื่อนแฟนมีทคู่ 'มิว' ครั้งแรกที่ประเทศไทย

 

 

'กลัฟ' คิดหนักอาจเลื่อนแฟนมีทคู่ 'มิว' ครั้งแรกที่ประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ