บันเทิง

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินชื่อดังฝั่ง "แกรมมี่" ส่งข้อความกำลังใจให้ทีมแพทย์  และคนไทยทุกคนผ่านวิกฤตนี้ พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมกัน  "อยู่บ้าน  หยุดเชื้อ เพื่อชาติ"  


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -   ศิลปินแกรมมี่ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (วงโปเตโต้), หนุ่ม (กะลา) -นพสิน   แสงสุวรรณ, ต่าย  อรทัย,  เต๋า-ภูศิลป์  วารินรักษ์,  มาตัง-ระดับดาว  ศรีระวงศ์  และ เจ๋ง-เดชา โคนาโล (วงบิ๊กแอส)  เชิญชวนคนไทยร่วมกัน  “อยู่บ้าน  หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”  พร้อมส่งกำลังใจให้คณะแพทย์พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละทุกท่าน  รวมถึงคนไทยทุกคนให้ผ่านวิกฤต  การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19   ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ไปให้ได้โดยเร็ว

 

     ปั๊บ โปเตโต้  
    “ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วถึงความรุนแรงที่เกิดจากไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยของเรา  ซึ่งตอนนี้ทุกหน่วยงานทุกฝ่ายกำลังร่วมมือกัน เพื่อทำให้ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น แต่ทั้งหมดอาจจะต้องใช้เวลา ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่เราทุกคนจะช่วยกันได้คือการอยู่บ้าน ซึ่งจะเป็นการช่วยหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19  ถึงเวลาที่เราทุกคนต้องช่วยกันนะครับ”

 

 

 

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

 


    หนุ่ม กะลา  
    “ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่เจอวิกฤตนี้  โดยเฉพาะคุณหมอและพยาบาล  เพราะเป็นบุคคลที่มีความเสี่ยงมากที่สุด   ถ้าอยากให้โรคนี้หายโดยเร็ว  “อยู่บ้านเถอะครับ”  ลดความเสี่ยงการติดเชื้อเพิ่ม  คุณหมอและพยาบาลก็จะทำงานน้อยลงด้วยครับ   และในช่วงที่เราทุกคนกำลังหวาดกลัว  ผมได้แต่งเพลง  “เราจะผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน” ขึ้น  ในฐานะนักร้องสิ่งเดียวที่พอจะทำได้ในตอนนี้  ก็คือการร้องเพลงและสร้างความสุข  ไม่ได้หวังว่าเพลงนี้จะเปลี่ยนแปลงโลกแต่อย่างใด  เพียงแค่หวังและขอเป็นจุดเล็กๆ ที่ช่วยสร้างกำลังใจ  ให้ทุกคนพอยิ้มได้  เท่านั้นก็พอแล้วครับ”

 

 

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

 

 


    ต่าย  อรทัย 
    “ ต่ายขอส่งกำลังใจให้กับคุณหมอ  พยาบาล  เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่  ทั้งในกรุงเทพฯ      และต่างจังหวัด   ที่กำลังรักษาขอให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง  มีกำลังใจ สู้ต่อไป  ต่ายในฐานะศิลปินและประชาชนทั่วไป  ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปเร็วๆ  รวมถึงพ่อ แม่  พี่น้อง ประชาชน       และบริษัท  ห้าง ร้าน ที่ต้องหยุดงาน ก็ขอให้สู้ๆนะคะ  บางคนไม่ได้ทำงานต่อ  ก็ขอให้ช่วงนี้เราพยายามที่จะหยุดอยู่กับบ้านให้เราลดค่าใช้จ่ายให้ได้มากที่สุด   ขอให้ทุกคนรวมถึงต่ายเองผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี              ให้ทุกอย่างกลับมาสู่สภาวะปกติโดยเร็วนะคะ” 

 

 

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

 

 

 

    เต๋า-ภูศิลป์  วารินรักษ์
    “ช่วงนี้สถานการณ์เมืองไทยของเราและทั่วโลกมีเรื่องของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งถือว่าเป็นโรคที่แพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็ว ผมอยากจะขอเชิญชวนคนไทยทุกคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ  ทำงานกันอยู่ที่บ้านนะครับ  แต่สำหรับใครที่มีความจำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านจริงๆ ก็ขอให้สวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์นะครับ  เต๋าก็ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ทำงานหนักเพื่อคนไทยทุกคนครับ”

 

 

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

 

 

     มาตัง-ระดับดาว  ศรีระวงศ์ 
    “ภัยร้ายของไวรัสโควิด-19  อาจทำให้ทุกคนรู้สึกกลัวนะคะ แต่มาตังเชื่อว่า หากเราทุกคนร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะผ่านเรื่องร้ายๆ เหล่านี้ไปได้ค่ะ และสิ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้  ก็ไม่ได้ยากจนเกินไปเลยนะคะ แค่ขอให้ทุกคนอยู่บ้าน หลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอก เพื่อตัวเราและคนไทยทุกคนค่ะ”

 

 

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

 

 

    เจ๋ง วงบิ๊กแอส 
    “สู้ๆไปด้วยกันนะครับทุกคน เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันครับ ดูแลรักษาสุขภาพนะครับ     ขอให้สุขภาพเเข็งเเรงปลอดภัยทุกท่านครับ   เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ติดเชื้อและผู้ที่กำลังรักษาตัวอยู่ขอให้หายโดยเร็วพลัน   ที่สำคัญขอส่งกำลังใจนี้ไปให้ทีมแพทย์ทุกท่านด้วยครับ  พวกคุณคือฮีโร่ของทุกคนครับ”

 

 

'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวน 'อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ