บันเทิง

'ไบร์ท' นิ่งสยบดราม่าร่วมไลน์กลุ่มแฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไบร์ท" วชิรวิชญ์ ชีวอารี  เคลียร์ชัดหลังดราม่าแฟนคลับมีปัญหากันในไลน์กลุ่ม แจงไม่เคยเข้าร่วมกลุ่มด้วย ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน เรื่องอื่นมีคนดูแลแล้ว


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  ชื่อเสียงความโด่งดัง มาพร้อมกับเรื่องราวดราม่าเช่นกัน ซึ่งหนุ่มฮอตไฟแรงอย่าง “ไบร์ท” วชิรวิชญ์  หรือ สารวัตร จากซีรี่ย์ดัง "เพราะเราคู่กัน" ก็ไม่วายเจอเรื่องนี้เช่นกัน หลังเกิดดราม่าในกลุ่มแฟนคลับจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลย ในเรื่องของไลน์กลุ่มแฟนคลับที่ทะลักทะล้น เพราะมีข่าวว่าหนุ่มไบร์ทอยู่ในกลุ่มด้วย งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มไบร์ทเลยถามถึงเรื่องนี้
 

    “ไม่เคยครับ ไม่เคยเข้าไปเลยสักบ้าน จริงๆผมพยายามโฟกัสงานของผมมากกว่า เรื่องอะไรที่เป็นเรื่องอื่นๆมีคนจัดการอยู่แล้ว อย่างไลน์แฟนคลับเขาก็มีคนดูแลอยู่แล้ว ผมเลยไม่เอามาคิดอะไรหรือกังวล ผมมองว่าอะไรแบบนี้มันต้องมีอยู่บ้างแหละ คนมารวมกันเยอะๆ อาจจะมีปัญหาอยู่แล้ว แต่ผมคิดตั้งแต่แรกแล้วว่าปัญหาอะไรเกิดขึ้น เขาก็คงจัดการกันเอง คุยกันเอง ผมคงไม่เข้าไปจัดการตรงนั้น ผมมองว่าผมพยายามพัฒนาตัวเอง ทำผลงานให้ดี ไม่เอาสมาธิไปหลุดกับอย่างอื่น เพราะผมเชื่อว่ามีแฟนๆที่รอดูผลงานของผม ผมก็ต้องทำงานให้ดีครับ”

 

 

'ไบร์ท' นิ่งสยบดราม่าร่วมไลน์กลุ่มแฟนคลับ

 


    ถามต่อว่าเวลามีดราม่าแบบนี้ แล้วคนอาจจะเข้าใจผิดในตัวเรา รับมือยังไง
    "คงไม่ได้จะต้องรับมือยังไง เพราะส่วนตัวผมเป็นคนที่ไม่ตัดสินคนก่อนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าสมมติถ้ามีใครมองเข้ามา แล้วมาบอกว่าผมเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ผมคงห้ามเขาไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิของเขา แต่ส่วนตัวผมไม่ได้มองในเรื่องนั้น ในส่วนผมแค่ทำหน้าที่ของผม อย่างที่ผมเคยบอกผมชอบและรักในตรงนี้มาก ผมมองมันเป็นอาชีพหลัก ไม่ใช่แค่มาอยู่ตรงนี้เล่นๆ ผมอยู่ตรงนี้ก็ 7 ปีแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่านี่แหละอาชีพที่ผมอยากทำ เจอแล้วอาชีพที่ทำแล้วมีความสุข ซึ่งทุกวันนี้ผมมีความสุขที่ได้ทำงาน ส่วนใครจะมองผมยังไง ผมคงว่าอะไรเขาไม่ได้"

 

 

'ไบร์ท' นิ่งสยบดราม่าร่วมไลน์กลุ่มแฟนคลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ