บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม

          *** ช่อง 7 เอชดี ชวนแฟนๆ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เสิร์ฟความสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ ออริจินัล&สเปเชียล คอนเทนต์ ให้แฟนได้รู้จักตัวตนคนดัง และนักแสดงรุ่นใหม่ อาทิ  “เวียร์” ศุกลวัฒน์ “มิน“ พีชญา ”บิ๊กเอ็ม” กฤตฤทธิ์ “พล“ พูลภัทร ”วิทย์” ภูธฤทธิ์ ฯลฯ อย่างใกล้ชิด ผ่านรายการทาง แฟนเพจและยูทูบ: Ch7HD ไม่ว่าจะเป็น รายการ "WHO ARE YOU?" “5Q-5Questions” “MISSION 7” “เมาท์มันคนกันเอง” “เพื่อนซี้ทายใจ” ฯลฯ แฟนๆ สามารถติดตามรายการเหล่านี้ได้ทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ยูทูบ :Ch7HD 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

 

          *** เอสเอฟ ซีเนม่า ขอแจ้งขยายระยะเวลาการปิดให้บริการชั่วคราวโรงภาพยนตร์ 64 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 เมษายน ตามที่รัฐบาลประกาศพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน #เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน *สมาชิกSF+ สามารถตรวจสอบสิทธิ์ในระบบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลพิมเติมได้ที่เว็บไชต์ www.sfcinemacity.com/contact-us หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย @WeLoveSF

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          ***รายการ “Youtubers Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online CreatorHub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  วันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอพ, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดีเจนุ้ย ชวนมาติดตามเหล่า Youtubers ที่มีไลฟ์สไตล์และการนำเสนอแตกต่างกันอย่างชัดเจน “จอร์จ-ไอซ์-เอริกะ-เจแปน-มิ้นท์” ต่อเนื่องจากตอนที่แล้วที่ยังตอบคำถามไม่ครบทั้ง 10 ข้อ ซึ่งแต่ละคนพยายามตอบคำถามให้เป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย หรือถ่ายทอดจากประสบการณ์ตัวเอง รับชมคลิปการแข่งขัน Challenge Q & A กล้าถาม ก็กล้าตอบ แบบเต็มๆ ได้ทาง Youtube : GMM Grammy Official วันที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ถึง 7 เมษายน เวลา 17.00 น.

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ช่องวัน 31 จัดให้มี โครงการวันสร้างสุข “สู้ภัยโควิด-19” เพื่อสนับสนุนการรักษาโควิด-19 แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายในการรวบรวมเงินบริจาคจากพี่น้องชาวไทยนำไปมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ และเครื่องมือทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วย งานนี้ "หมอริท" เรืองฤทธิ์ ออกมาเชิญชวนให้ประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ในการขอความร่วมมือให้ทุกคน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”  และเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมบริจาคเงินกันคนละเล็กละน้อยตามกำลังผ่านบัญชี “วันสร้างสุขช่วยผู้ประสบภัย” ธนาคารกรุงเทพ สาขา ถนนอโศกมนตรี เลขที่บัญชี 925-3-01899-9 (กระแสรายวัน) และเลขที่บัญชี 925-0-14555-5 (ออมทรัพย์)  

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ