บันเทิง

'เบนซ์ เรซซิ่ง' เปิดใจครั้งแรกถึงรักครั้งใหม่ 'แพท' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ "อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" อดีตสามี "แพท" ณปภา ตันตระกูล  ถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องจบ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนตั้งคำถามมาตลอด กับความสัมพันธ์พ่อแม่ลูกของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" กับ "แพท" ณปภา ที่ตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าเป็นแค่พ่อแม่ของ "น้องเรซซิ่ง" เท่านั้น เมื่อสาวแพทเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ ซึ่งหลายคนก็ย้อนกลับไปที่อดีตสามีว่ารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาหนุ่มเบนซ์ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย

    จนล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พิธีกรรายการ "เคลียร์ให้จบ" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง New18 ได้ เปิดใจสัมภาษณ์ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ "อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" อดีตสามี "แพท ณปภา ตันตระกูล" ถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องจบ 

 

 

    มันเริ่มยังไง ถึงกลายเป็นต่างคนต่างอยู่?
    "มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าไปอยู่ข้างใน มันก็เริ่มห่างกันไป ความสัมพันธ์ก็เหมือนลดลงไปเรื่อยๆ เขาก็สะดวกย้ายไปอยู่บ้านของเขา ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วตอนออกมา เราก็ดูแลธุรกิจของเรา ดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ต่อไป"

 

 

    ไม่คิดจะพยายามเอาคืนเหรอภาพครอบครัวช่วยดูแลลูก แยกโซนแม่เมีย?
    "จริงๆ ในจุดที่ลงตัวที่สุดคือการที่เราคุยกันไว้ว่าเขาก็สะดวกของเขาอย่างนี้ เขาต้องทำงาน พาไปออกงานตลอด เราถ้ามีเวลาก็ไปเจอกัน ไปรับลูกบ้าง ทำกิจกรรมที่โรงเรียนบ้าง ก็คิดว่าน่าจะเป็นคำตอบที่ลงตัว ก็ดำเนินการมา มันก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เรามาโฟกัสที่ตัวเรซซิ่งมากที่สุด"

 

    ความสวีตหายไป?
    "มันก็หายไปตั้งแต่ห่างไปช่วงนั้นแล้ว เราก็คบมาระยะเวลานึง แต่ส่วนที่หายไปมันนานยิ่งกว่านั้น"
    เกิดดราม่าเกิดขึ้นแน่นอน เหมือนคู่คุณจะเป็นที่สนใจของประชาชนเยอะเหลือเกิน จนหลายคนถามว่าถ้าแพทเปิดตัวแฟนใหม่ คุณรู้สึกยังไง?
    "จริงๆ แล้วถ้าทำให้เขามีความสุข ผมก็ยินดีด้วย อาจมาเติมเต็มสิ่งที่เขาขาดหายไป ยินดีที่เขาจะมีความสุขในจุดนี้"

 

 

 

'เบนซ์ เรซซิ่ง' เปิดใจครั้งแรกถึงรักครั้งใหม่ 'แพท' 

 

 

 

'เบนซ์ เรซซิ่ง' เปิดใจครั้งแรกถึงรักครั้งใหม่ 'แพท' 

 

 

    เริ่มจากโอ๊ต ปราโมทย์ ตอนมีข่าวกัน มีคนส่งข่าวหาคุณมั้ย?
    "ผมว่าอันนั้นมันค่อนข้างชัดเจนว่าไปทางเรื่องงาน เป็นคู่จิ้น เราก็มองว่าเป็นงาน ไม่ได้คิดอะไร ถามว่าหวงไหม  มองเป็นงานมากกว่า เรื่องความหึงหวง ก็ไม่เชิง เราก็มีแต่เป็นห่วงว่าจะทำงานเหนื่อยมั้ย ดูแลลูกเป็นยังไง หอบกระเตงๆ เรามองเป็นอย่างนั้นมากกว่า"

 

 

    ล่าสุดเปิดตัวกันไปว่าเริ่มคุยกับคนใหม่อายุน้อยกว่า 10 ปี มีคุยกับเขามั้ย?
    "ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ผมเคารพการตัดสินใจของเขา ถ้าเขาคุยแล้วสบายใจ มีความสุข เข้ากันได้ เราก็ยินดีที่เขาจะมีความสุขในจุดนี้"

 

    มีห่วงลูกมั้ยไปกับคนนั้นคนนี้ จะเป็นยังไง จะดูแลลูกดีมั้ย?
    "แต่เรซซิ่ง ผมมองว่าเขาเป็นคนที่ใครๆ ก็เอ็นดู ไม่กลัวว่าเขาจะดูแลลูกไม่ดี"

    เรซซิ่งพูดถึงอีกคนหนึ่งต่อหน้าคุณ คุณเลยไปถามแพทว่าคนนั้นใคร?
    "เราก็แซวๆ หยอดเขาเล่นๆ ว่าอะไรแดดดี้ๆ ดูว่าเขาทำท่าทียังไง แต่โอเค เขาก็เปิดใจที่จะคุย เราก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ก็เป็นสิทธิ์ของเขา เพราะคุยกันชัดเจนแล้วว่าเป็นพ่อแม่ ช่วยดูแลเรซซิ่งให้ดีที่สุด ถามว่ามีมีเจ็บจี๊ดๆ มั้ย ในฐานะของพ่อ เขาบอกว่าเรียกเล่นๆ เฉยๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไร ยังไงความเป็นพ่อ สายเลือดก็ตัดไม่ขาดอยู่แล้ว"

 

 

 

'เบนซ์ เรซซิ่ง' เปิดใจครั้งแรกถึงรักครั้งใหม่ 'แพท' 

 

    ทุกวันนี้ทำหน้าที่พ่อยังไง?
    "ทุกครั้งที่มีโอกาสไปรับได้หรือพาไปเที่ยวก็ไม่พลาด แต่ไม่บ่อยเท่าไหร่ เพราะต้องเข้าใจว่าบางทีเขาต้องไปออกงานด้วยกัน ออกงานคู่หรือออกรายการ นอกจากเขาไปรับไม่ได้ก็ให้เราไปช่วยรับให้หน่อย คุณย่าก็ไปด้วย คุณย่ารักมาก เขาก็ติดเรซซิ่งเหมือนกัน

 

    มีคนอยากให้รีเทิร์น รู้สึกยังไง?
    "ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่อาจชอบในคู่เรา ติดตามมาตั้งแต่แรก แต่ความสัมพันธ์มันชัดเจนตรงนี้แล้วว่าเราเป็นพ่อและแม่ที่ดีต่อกัน"

    มีหมอดูทักมาอีก 5 ปีรีเทิร์น?
    "ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอีก 5 ปีตอนนั้นนะครับ"

 

 

    มีคนเข้ามาทำให้หัวใจกระซุ่มกระชวยมั้ย?
    "จะบอกว่าไม่มีเลยก็เป็นไปไม่ได้ ต้องยอมรับว่ามีคนที่เขาอยากเข้ามาคุย เราก็พร้อมที่จะเปิดใจ ใครอยากรู้จักลองทักมาคุย เราก็ไม่ปิดโอกาสตรงนี้ สเปกเราไม่ได้ตายตัว เอาที่คุยกันเข้าใจ เข้ากันได้"

    อยากพูดอะไรถึงแพท?
    "ในส่วนของคู่เราก็ตกลงกันชัดเจนแล้ เราเป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกัน จะหาเวลาให้มันเยอะๆ เติมเต็มที่มันขาดหายไป ถ้ามีเวลาก็ไปเที่ยวกัน พ่อแม่ลูกเหมือนเดิม"

 

 

 

'เบนซ์ เรซซิ่ง' เปิดใจครั้งแรกถึงรักครั้งใหม่ 'แพท' 

 

 

'เบนซ์ เรซซิ่ง' เปิดใจครั้งแรกถึงรักครั้งใหม่ 'แพท' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ