บันเทิง

ส่องไอจี ก้อง สหรัถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อง" สหรัถ สังคปรีชา ถ่ายคลิปวิดีโอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ แพทย์-พยาบาล

           บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งเปิดไอจีส่วนตัวได้ไม่นาน ซึ่งตอนนี้มียอดฟอลโล่ 65.7 พันคนแล้ว ล่าสุด “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอในไอจีส่วนตัว เพื่อให้กำลังใจเหล่าคุณหมอและพยาบาลที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในตอนนี้ โพสต์ข้อความว่า 

 

ส่องไอจี ก้อง สหรัถ

ส่องไอจี ก้อง สหรัถ

 

 

             "สวัสดีครับผมก้องสหรัฐวันนี้อยากจะมาอวยพร อยากจะมาขอบคุณ และอยากจะมาให้กำลังใจคุณหมอ คุณพยาบาล และก็เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคน ที่กำลังทำการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิดอยู่นะครับขออวยพรให้ทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องกับงานตรงนี้ขอให้รอดพ้นจากโควิดขอให้ปลอดภัย และขอให้มีกำลังกาย กำลังใจในการดูแลผู้ป่วยต่อไปสู้ๆ นะครับมาให้กำลังใจครับ สู้ๆ นะครับ" พร้อมข้อความ

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้มาส่ง คลิป ให้กำลังใจ คุณหมอ คุณพยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ที่ต้องประจำการอยู่ที่โรงพยาบาล หน่วยแพทย์ต่างๆ ทุกๆที่นะครับ ผมขออวยพรให้ ทุกคน ปลอดภัยจากการติดเชื้อ นะครับ เพราะพวกคุณทุกคน คือผู้ที่เสียสละ ยอมที่จะต้องเสี่ยง เหน็ดเหนื่อย อดหลับอดนอน เพื่อ ช่วย เพื่อนมนุษย์ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณ ขอ สรรเสริญ คารวะ อาชีพ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน ขอให้ผลจากทำงานของพวกคุณ เป็นกุศลผลบุญ นำส่งให้ พวกคุณทุกคนและครอบครัว พบเจอแต่ ความสุขความเจริญ ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ตลอดไป ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับ ใครมีญาติ มีเพื่อน คนรู้จัก ที่เป็น หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ฝากส่งคลิปนี้ไปให้กำลังใจกัน ก็จะขอบคุณมากเลยนะครับ รักกัน รักโลก จงเจริญ ฉันเอง

A post shared by Kong Saharat Sangkapricha (@realsaharat) on

 

 

             วันนี้มาส่ง คลิป ให้กำลังใจ คุณหมอ คุณพยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ที่ต้องประจำการอยู่ที่โรงพยาบาล หน่วยแพทย์ต่างๆ ทุกๆที่นะครับ ผมขออวยพรให้ ทุกคน ปลอดภัยจากการติดเชื้อ นะครับ เพราะพวกคุณทุกคน คือผู้ที่เสียสละ ยอมที่จะต้องเสี่ยง เหน็ดเหนื่อย อดหลับอดนอน เพื่อ “ช่วย” เพื่อนมนุษย์ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณ ขอ สรรเสริญ คารวะ อาชีพ หมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคน ขอให้ผลจากทำงานของพวกคุณ เป็นกุศลผลบุญ นำส่งให้ พวกคุณทุกคนและครอบครัว พบเจอแต่ ความสุขความเจริญ ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ตลอดไป ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับ

             ใครมีญาติ มีเพื่อน คนรู้จัก ที่เป็น หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ฝากส่งคลิปนี้ไปให้กำลังใจกัน ก็จะขอบคุณมากเลยนะครับ

รักกัน รักโลก จงเจริญ
ฉันเอง

 

ส่องไอจี ก้อง สหรัถ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ในช่วงเวลาที่หลายๆคน ตกอยู่ในความหดหู่ หวาดระแวง กลุ้มใจ มันก็ยังมี เรื่องดีๆ อยู่บ้างนะครับ คือเราก็จะมีเวลาได้อยู่กับครอบครัว ได้พูดคุยกัน ในหลายๆเรื่องที่อยากจะพูดกันมาหลายครั้ง แต่ไม่มี เวลา และ โอกาส -ได้ทำอาหารด้วยกัน -ได้ทานข้าวด้วยกัน -ดูหนังด้วยกัน -ฟังเพลงด้วยกัน -เล่นเกมส์ด้วยกัน -ล้างรถด้วยกัน -ทำความสะอาด จัดเก็บบ้าน ด้วยกัน มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวหลายอย่างเลยครับ ผมเองก็ได้มีเวลา มีโอกาส ได้อยู่กับครอบครัว เหมือนกับหลายๆคน ขอเป็นกำลังใจให้กับ พี่น้องชาวไทย ทุกคน เข้มแข็งไว้นะครับ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันครับ รักกัน รักโลก จงเจริญ ฉันเอง

A post shared by Kong Saharat Sangkapricha (@realsaharat) on

 

          ในช่วงเวลาที่หลายๆคน ตกอยู่ในความหดหู่ หวาดระแวง กลุ้มใจ มันก็ยังมี เรื่องดีๆ อยู่บ้างนะครับ คือเราก็จะมีเวลาได้อยู่กับครอบครัว ได้พูดคุยกัน ในหลายๆเรื่องที่อยากจะพูดกันมาหลายครั้ง แต่ไม่มี เวลา และ โอกาส
-ได้ทำอาหารด้วยกัน
-ได้ทานข้าวด้วยกัน
-ดูหนังด้วยกัน
-ฟังเพลงด้วยกัน
-เล่นเกมส์ด้วยกัน
-ล้างรถด้วยกัน
-ทำความสะอาด จัดเก็บบ้าน ด้วยกัน

          มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวหลายอย่างเลยครับ ผมเองก็ได้มีเวลา มีโอกาส ได้อยู่กับครอบครัว เหมือนกับหลายๆคน
          ขอเป็นกำลังใจให้กับ พี่น้องชาวไทย ทุกคน
เข้มแข็งไว้นะครับ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันครับ

รักกัน รักโลก จงเจริญ
ฉันเอง

 

ส่องไอจี ก้อง สหรัถ

 

ขอบคุณภาพจากไอจี realsaharat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ