บันเทิง

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมความฟิน! "อั้ม-คิมเบอร์ลี" เตรียมลงจออีกครั้ง ให้หายคิดถึงใน "ธาราหิมาลัย" จากซีรีส์ "4 หัวใจแห่งขุนเขา" 

             กลับมาพบกันอีกครั้งกับละครซีรีส์ชุดพิเศษ 4 หัวใจแห่งขุนเขา โปรเจกต์ใหญ่ฉลองวาระครบรอบช่อง 3 เมื่อ 10 ปีผ่านมา แม้ตอนนี้ได้เข้าสู่ช่วงเวลา 50 ปี ช่อง 3 กันแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรจะสามารถทำให้ลืมซีรีส์ชุดนี้ได้

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

 

               โดยตอนแรก ธาราหิมาลัย ได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง "จ๋ายศสินี ณ นคร จาก ค่าย เมคเกอร์ วาย จำกัด และผู้กำกับ พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล  ร่วมจับพระ-นาง เคมีลงตัวกันสุด ๆ อย่างหนุ่มแซ่บสุดเฟิร์ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ รับบท เจ้าชายภูวเนศ องค์รัชทายาทแห่งประเทศปารวัตร และผลงานแจ้งเกิดของสาวลูกครึ่งหน้าใสขวัญใจชาวไทย คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส” รับบท ทิพย์ธารา (หมอน้ำ)” แพทย์ประจำศูนย์ระบบประสาทและสมอง และเป็นน้องสาวสุดท้อง หนึ่งในสี่แฝดสุดมหัศจรรย์แห่งไร่อดิศวร ปล่อยของมาแค่เพียงเรื่องแรกก็กอบโกยเรตติ้งกันไปได้มากถึง 8.6 เลยทีเดียว

 

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

 

               สำหรับ ธาราหิมาลัย ได้บทประพันธ์สุดดังจาก ณารา และบทโทรทัศน์อย่าง ณัฐิยา ศิรกรวิไล เป็นเรื่องราวของ “แพทย์หญิงทิพย์ธารา อดิศวร หรือหมอน้ำ (คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส) ลูกสาวคนเล็กของตระกูลอดิศวร ที่ถูกพี่ชายทั้ง 3 คน ไม่ให้มีคู่ครอง แต่โชคชะตาของเธอกับไม่เข้าข้างพี่ชาย ทำให้ได้เจอกับคนไข้หนุ่มที่ถูกทำร้าย เจ้าชายภูวเนศ (อั้ม-อธิชาติแห่งประเทศปารวัตร ที่ดันมาเป็นคนไข้ห้องพักพิเศษของเธอ และเมื่อเขาได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล เขากลับแกล้งความจำเสื่อม และขอทิพย์ธาราเข้าไปทำงานที่ไร่อดิศวร สุดท้ายความรักของทั้งสองก็เริ่มก่อตัวขึ้นเงียบ ๆ โดยที่พี่ชายทั้งสามจอมหวงน้องไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นไม่นานความลับก็ถูกเปิดเผย ทิพย์ธาราเกิดรู้ความจริงว่าภูวเนศเป็นเจ้าชายแห่งปารวัตร กษัตริย์ที่สามารถแต่งงานกับผู้หญิงได้หลายคน เพื่อที่จะสร้างฐานเสียงในการปกครองทำเนียมปฏิบัติของประเทศที่มีมาอย่างช้านาน

 

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

 

               ความรักของเจ้าชายภูวเนศกับทิพย์ธาราจะเป็นอย่างไร หญิงสาวชาวต่างชาติอย่างทิพย์ธาราจะสามารถแหวกกฎประเพณีของปารวัตรได้หรือไม่ ติตตามชมในละคร ธาราหิมาลัย” ในช่วงละครดังข้ามเวลา เสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 1 เมษายน 2563 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.50-10.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3 Plus

 

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

'ธาราหิมาลัย' พร้อมรีรันอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ