บันเทิง

'ตรี นันทรัตน์' เจอพิษโควิด งานถูกยกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว "ตรี" นันทรัตน์ โอดเจอพิษโควิด งานหด ไม่มีเงินคลอดลูก ด้านสามีก็ถูกยกเลิกงานกะทันหัน ต้องเอาเงินเก็บที่เตรียมไว้คลอดลูกออกมาใช้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้าสำหรับวิกฤตไวรัสโควิด19 ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลถึงเศรษฐกิจหลายคนตกงาน และค้าขายไม่ได้ เช่นเดียวกับวงการบันเทิงก็ถูกเอฟเฟ็คส์ด้วย ล่าสุด “ตรี” นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ นักแสดงสาวที่มีผลงานมามากมาย ไม่ว่าจะภาพยนตร์เรื่อง คนโขน , อันธพาล และละครเรื่องล่าสุด “ห้องหุ่น” ทางช่อง 3 กับบทผีนางรำ ก็เจอพิษเศรษฐกิจเข้าเต็มๆ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะท้องแก่ใกล้คลอดต้องเบรกงานในวงการแล้ว ด้าน “อ.เบิ่งกรมศิลป์” ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ ระนาดเอกมือ 1 ของเมืองไทย สามีของ นักแสดงสาว ก็โดนยกเลิกงานแสดงเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ในช่วงเวลาที่ต้องคลอดลูก โดย สาวตรี เผยว่า

   “ตรีไม่ได้รับงานมานานแล้วค่ะเพราะท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด พี่เบิ่งสามีจะเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งเราก็มีการฝากครรภ์และวางแผนการคลอดไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนคลอดสามีก็รับงานทำงานตามปกติ คิวงานของพี่เบิ่งค่อนข้างแน่นมาก เราก็แพลนเอาไว้ว่า เราจะมีเงินก้อนหนึ่งไว้สำหรับค่าทำคลอดและดูแลน้อง แต่พอเจอโรคโควิดก็ทำให้งานต่างๆ ถูกยกเลิกไปหมด เงินเก็บที่เราเตรียมไว้ก็ต้องเอาออกมาใช้ในช่วงที่ไม่มีงาน ทำให้เงินหมดเงินที่จะคลอดก็หมดไปด้วย ก็ยังคิดเลยว่า เราคงต้องรูดการ์ดเป็นค่าคลอด แล้วจู่ๆ ก่อนคลอดไม่กี่วัน ก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ISMOM โลชั่นลดท้องลาย ก็ตัดสินใจรับเลยค่ะ ดีใจมากๆ งานชิ้นนี้ทำให้ตรีมีเงินคลอดลูกผ่านวิกฤตนี้ไปได้ และที่มันน่าแปลกไปกว่านั้นก็คือ เราเองก็ได้ใช้สินค้าตัวนี้อยู่แล้วด้วย แล้วเค้าก็มาจ้างเราอีก ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่ไว้วางใจ เป็นความโชคดีของตรีมากๆ ลูกคนนี้ให้โชคตรีมากๆ เหมือนเค้าหาเงินคลอดเองเลย ตอนนี้ทุกคนก็โดนผลกระทบกันหมด มันเดือดร้อนไปทั่วจริงๆ อยากจะให้ผ่านเรื่องนี้กันไปเร็วๆ ขอให้ทุกคนอดทนและร่วมแรงร่วมใจกัน สู้ต่อไปค่ะ ตรีเองก็สู้ทำงานเสร็จก็ไปคลอดเลย เสียอะไรเสียไปแต่อย่าเสียกำลังใจ เป็นกำลังให้กับทุกคนนะคะ”

'ตรี นันทรัตน์' เจอพิษโควิด งานถูกยกเลิก

'ตรี นันทรัตน์' เจอพิษโควิด งานถูกยกเลิก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ