บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 

           *** เนื่องด้วยสถาณการณ์โควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของนักแสดงทีมงานละคร “ปอบผีเจ้า”  จึงขอหยุดการถ่ายทำมีผลให้ละคร “ปอบผีเจ้า” ภาคแรก จบในวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม แต่เราจะกลับมาอาละวาด ตื่นตาตื่นใจกันต่อ ใน “ปอบผีเจ้า” ภาคสอง เร็วๆ นี้  แต่ระหว่างนั้นแฟนๆ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยังได้รับความบันเทิงกับ 2 ละครแฟนตาซีที่สร้างเรตติ้งสุดปัง  “มณีนาคา” และ “สางนางพราย” โดยจะออกอากาศให้ชมกันอีกครั้งใน วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม นี้ ห้ามพลาด!!!

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           ***ช่วงนี้ใครหลายๆ คนต่างขานรับนโยบายรัฐหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการ เวิร์ก ฟรอม โฮม กันเป็นแถว สถานการณ์แบบนี้ “เสนาปอ” อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หนึ่งในพิธีกรรายการยุทธการขยับเหงือก 5.0 เลยขอเชิญชวนแฟนๆ มาบริหารร่างกายที่บ้าน แฟนๆ สามารถดูการออกกำลังกายท่าง่ายๆ ได้ทางอินสตาแกรมหนุ่มปอ por_unnop จ้า ส่วนรายการ ยุทธการขยับเหงือก 5.0 ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.30-15.30 น. ทางช่องวัน 31 กดหมายเลข 31

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           ***จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้รายการ "The Brothers Thailand" ที่ได้ “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดีม  อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมม มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล มารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบรช)  ซึ่งเตรียมออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 28 มีนาคม ทางช่อง 3 กด 33 ต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** มันสุดขั้วจริงๆ สำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย กับผู้เข้าแข่งขัน 12 คน สัปดาห์นี้เป็นการกลับมาแข่ง Mystery box (กล่องปริศนา) กันครั้งแรก  โดยการแข่งขันรอบนี้ใครทำอาหารออกมาเป็นจานที่แย่สุดก็ต้องถูกออก จึงทำให้แข่งรอบที่นี้จริงจังและตึงเครียดเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 เอชดี

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ