บันเทิง

สานต่อเจตนารมณ์พ่อ 'บิ๊กเอ็ม' เชื่อเป็นโชคชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กเอ็ม" กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เปิดความในใจกับการได้รับบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ มีความผูกพันเพราะว่าคุณพ่อเคยเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ บอกดีใจได้ทำตามเจตนารมณ์ รู้ซึ้งถึงภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าเป็นละครที่เปิดตัวได้แรงตั้งแต่สัปดาห์แรก สำหรับละครน้ำดีเรื่อง “ร้อยป่า” โดยตอนล่าสุด (22 มี.ค.) คว้าเรตติ้งสูงถึง 6.3 และหนึ่งในความแรงที่พูดถึงของเรื่องนี้คือการมารับบทบาทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ของพระเอก “บิ๊กเอ็ม” กฤตฤทธิ์ ซึ่งเมื่อสอบถามถึงการมารับบทนี้ ผู้สื่อข่าวก็ได้รู้ความรู้สึกในใจของพระเอกหนุ่มกับการมาเล่นเรื่องนี้ว่า บทบาทนี้มีผลต่อในใจเขามาก

 

   “ครั้งแรกที่รู้ว่าได้มารับบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เสือ กลิ่นสัก ในละครเรื่อง ร้อยป่า รู้สึกว่าเป็นโชคชะตามาก ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้มารับบทแบบนี้ เพราะตั้งแต่เด็กมาแล้ว เคยฝันเหมือนกันครับว่าอยากจะเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เหมือนอย่างที่คุณพ่อเคยเป็น ผมจะเห็นตั้งแต่เด็ก เวลาคุณพ่อไปปฏิบัติหน้าที่ เราก็จำภาพต่างๆ ได้ แล้วก็ได้หาข้อมูลเพิ่มเติมว่าหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ป่าไม้มีอะไรบ้าง ทำอะไรบ้าง ขอบเขตของหน้าที่มีอะไรบ้าง รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้มารับบทนี้ นอกจากนี้ผมยังโชคดีมากครับที่ได้มาร่วมงานกับ อาต้อย (เศรษฐา) และ อาหมี ผู้กำกับ (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) ได้ความรู้เยอะมาก ต้องขอบคุณอาต้อยครับที่ให้โอกาสผมได้มารับบทนี้ สนุกมาก ได้เป็นหัวหน้าทีมพิทักษ์ไพร ก็จะเป็นแก๊งผู้ชายที่จะลุยๆ บุกป่าฝ่าดงด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน เวลาเราอยู่ในกองถ่าย เหมือนครอบครัวเดียวกัน ทำให้ผมรู้ความรู้สึกของคุณพ่อผมในตอนนั้น เพราะตอนนั้นคุณพ่อผมเองก็ไม่ค่อยได้กลับบ้าน เราเองก็เป็นห่วง แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าคุณพ่อมีครอบครัวที่คอยดูแลอยู่ในตอนนั้น"

สานต่อเจตนารมณ์พ่อ  'บิ๊กเอ็ม' เชื่อเป็นโชคชะตา

ถามต่อว่าละครเปิดตัวได้รับกระแสตอบรับดีมาก

   “ดีใจมากครับ ที่ละครของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนละคร ทั้งในกระแสโลกออนไลน์และทางหน้าจอช่อง 7 ซึ่งนอกจากแฟนละครแล้ว ต้องขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงาน รวมทั้ง อาต้อย เศรษฐา, พี่อีฟ พุทธิดา ผู้จัดละครเรื่องนี้ รวมถึงพี่หมี ผู้กำกับ ที่ดูแลซัพพอร์ตทีมงานตลอดการทำงานแบบละเอียดในทุกขั้นตอน ทำให้ผลงานออกมาถูกใจแฟนละครทั้งเรื่องภาพและความเข้มข้นของบทละคร ซึ่งจากนี้เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นอีก อยากให้รอติดตามกัน"

สานต่อเจตนารมณ์พ่อ  'บิ๊กเอ็ม' เชื่อเป็นโชคชะตา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ