บันเทิง

"สะใภ้อิมพอร์ต" ตอนจบคว้าเรตติ้ง 8.5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกค์-มิน" กรี๊ดดัง ขอบคุณแฟนละคร  "สะใภ้อิมพอร์ต" ตอนจบ คว้าเรตติ้ง 8.5

           แรงตั้งแต่ออกอากาศวันแรกจนถึงตอนจบจริง ๆ สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่องดัง สะใภ้อิมพอร์ต  เพราะเรตติ้งในตอนจบพุ่งทะยานสูงถึง  8.5  รวมทั้งยอดชม Live ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD สูงสุดทะลุ 1.5 แสนวิว เรียกว่าครองใจแฟนละครทั่วประเทศอย่างงดงาม   งานนี้ “คุณดล” หรือ มิกค์ ทองระย้า เจ้าของฟาร์มไพรรักษา และ “ลิซ่า” หรือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แฟนสาวคนสวย ขอขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้

 

"สะใภ้อิมพอร์ต" ตอนจบคว้าเรตติ้ง 8.5

 

           “เราทั้งคู่ต้องขอขอบคุณแฟนละครช่อง 7HD ทุกท่านมาก ๆ  ที่ให้การต้อนรับฟาร์มไพรรักษาของ
พวกเราไว้ในอ้อมใจตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ  ดีใจจริง ๆ ที่ทุกคนชอบละครเรื่องนี้ และรับรองว่ายังมีผลงานละครอีกหลายเรื่องจากทางช่อง 7HD เตรียมไว้ให้แฟน ๆ รอชม  ส่วนช่วงนี้เราก็อยากฝากถึงทุกท่าน ดูแลรักษาสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวให้แข็งแรง หมั่นล้างมือ กินร้อน ช้อนส่วนตัว และคอยสังเกตตัวเองเป็นประจำ  ที่สำคัญอยากจะขอเชิญชวนแฟน ๆ ช่วงที่อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เว้นระยะ Social Distancing  นี้ คุณจะไม่เหงาแน่นอน  เพราะคุณมีช่อง 7HD เป็นเพื่อนทั้งทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 และทางออนไลน์ Facebook Fanpage: Ch7HD, www.ch7.com instagram: @Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และ YouTube: Ch7HD เราทุกคนจะสู้และผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ด้วยรักจากใจพวกเราช่อง 7HD 

 

"สะใภ้อิมพอร์ต" ตอนจบคว้าเรตติ้ง 8.5

 

           และทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. แฟน ๆ สามารถติดตามชมความน่ารักของชาวโคกอีเกิ้ง
ที่ “บักพล” หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ และ “คุณหนูชิโล” หรือ เซฟ- เซฟฟานี่ นำทีมกลับมาสร้างความม่วนอีกครั้ง ในละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เริ่มความสนุกตอนแรก จันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 !! ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

"สะใภ้อิมพอร์ต" ตอนจบคว้าเรตติ้ง 8.5

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ