บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม

          *** หลีกหนีสถานการณ์ตึงเครียดมาพักเบรคเสพความสนุกแบบไม่ต้องออกไปเผชิญกับผู้คนมากมาย กับรายการเกมมิ่งออนไลน์ “ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand" สัปดาห์นี้ทวีคูณความสนุกมันส์ แน่นอน กับ 3  แขกรับเชิญ “ดีเจเผือก-พงศธร” , “ชิน-ชินวุฒ" และเจ้าหญิงแห่งวงการเกมอย่าง “แป้ง Zbingz” สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ทั้ง 3 ผู้เข้าแข่งขันในเกม “Gang Beasts” เกมต่อสู้แนวใหม่ มาลุ้นมาเชียร์พร้อมๆกันแบบสดๆได้ใน วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม นี่ เวลา 5 โมง ที่ https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork และhttps://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอป เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ช่วงเก็บตัวอยู่กับบ้านท่ามกลางสถานการณ์ Covid-19 อยากทำขนมหวานกินแต่ไม่มีเตาอบต้องทำไงลองมาดูวิธีของเชฟขนมหวาน 7 คนสุดท้ายใน “TOP CHEF THAILANDขนมหวาน” สัปดาห์นี้ที่ต้องมาเจอโจทย์ทำขนหวานโดยใช้เตาแก๊สเป็นอุปกรณ์ให้ความร้อนเท่านั้น แถมพิธีกร แหม่ม-คัทลียา ยังจัดวัตถุดิบสุดเซอร์ไพรส์มาเพิ่มความท้าทายให้โจทย์นี้ยากขึ้นไปอีก  เอาใจช่วยเชฟทั้ง7คนไปด้วยกันเสาร์ที่28มี.ค.นี้เวลา20.10น.ทางช่องวัน31

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่อง สำหรับ “ร้อยป่า” ละครแนวดราม่าแอ็กชั่นที่ปลุกกระแสรักษ์ป่า นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และ ปูเป้-เกศรินทร์ ซึ่งเบื้องหลังการทำงานของกองละครนี้จะสนุกเช่นไร 3 พิธีกร “นีโน่” เมทนี “นุ้ย” ธนวัฒน์ และ “แอร์” ภัณฑิลา ไม่พลาด รีบคว้าทีมนักแสดงมาร่วมพูดคุย บอกเล่าถึงความสนุกชนิดที่พลาดไม่ได้ ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ วันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา22.30 น. ทาง ช่อง7HDกด35 หรือไลฟ์สดCh7HD Entertainment

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหลังจากเกิดวิกฤตโควิด 19 แพร่ระบาดในตอนนี้ เป็นผลดีทำให้วงการวิทยุ โทรทัศน์ กลับมาคึกคัก จากการเก็บสถิติข้อมูลโดยSawmillเผยว่ายอดผู้ฟังวิทยุในเครือ“บีอีซี-เทโร เรดิโอ” ทั้ง 6 คลื่นเพิ่มขึ้นกว่า 50 เปอร์เซนต์ โดยดีเจ “บอย" ฌาฆริน พี่ใหญ่แห่งคลื่นHitZ955 จึงขอเป็นตัวแทนดีเจออกมากล่าวคำขอบคุณ พร้อมบอกจะอยู่เคียงข้างผู้ฟังคอยอัพเดทข่าวสาร พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงไม่ให้ขาดตกหล่น และหวังว่าเหตุการณ์นี้จะผ่านไปในเร็ว

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ