บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่ 25 มีนาคม

          *** คอนเสิร์ต “กามิกาเซ่ ปาร์ตี้ 2020” ปาร์ตี้ของคนไทยหัวใจวัยรุ่น รวมทั้งมีศิลปินกลุ่มแรกที่แจ้งเกิดเปิดตัวกับค่าย “กามิกาเซ่” ตั้งแต่ปี 2550 ล่าสุด “คูลฟาเรนไฮต์” สถานีเพลงอันดับ 1 จึงขอประกาศด่วน ! เลื่อนความสนุกครั้งนี้ออกไปก่อน ทั้งวันจำหน่ายบัตร 25 เมษายน และวันคอนเสิร์ต 23 พฤษภาคม จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย คอยติดตามรายละเอียดได้ที่ COOLISM.net และ COOLfahrenheit ต่อไป

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ตลกคิวทองอีกคน ที่ต้องยกให้ "แจ๊ส ชวนชื่น" ล่าสุด ได้รับเชิญเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพระดับโลก อย่าง คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สำหรับรถจักรยานยนต์มาตรฐาน API SN ทั้งเกียร์ธรรมดา งานนี้ หนุ่มแจ๊สเครื่องแรงออกโรงการันตี นอกจาก คาลเท็กซ์ ฮาโวลีนจะช่วยให้บิดได้เต็มแรงแล้ว ยังทำให้อัตราเร่งมาเต็มกำลัง และขับไปได้ไกลกว่า เรียกได้ว่า พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ทำงานกันเต็มพลัง อีกด้วยจ้า

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** ตอนที่ 11 ละคร “มงกุฎดอกหญ้า” กำลังเข้มข้น แพงขวัญ (ต่าย อรทัย) เตือนให้ แพรว (เซียงเซียง พรสรวง) เลิกขุดคดีที่  ภูริช (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) ขับรถชนคนเก็บขยะ เพราะกลัวแพรวจะไม่ปลอดภัย ติดตามฉากนี้ได้ใน วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน 31

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับผลกระทบจาก เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 “ต้าร์ ตจว.” เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว แผ่นดินไหวในใจอ้าย, แพ้น็อค, ขอแท็กแฟนเก่า และล่าสุดกับเพลง “ซ่อมแซม” โดนเจ้าภาพและงานอีเวนท์ต่างๆ พากันเลื่อนและยกเลิกงานเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 กันยกใหญ่ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้กลับไปหาพ่อกับแม่ที่ร้อยเอ็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ