บันเทิง

'เอิร์น' ไม่ล่มงานเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอิร์น" จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง เผยแพลนทำเพลงยังไม่ล่ม ชวนเพื่อนยุค 90 มาร่วมทำด้วย รอสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมบอกวิธีดูแลครอบครัวในฐานะคุณแม่ลูกสองจากช่วงไวรัสโควิด 

           ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ เพื่อไปดูแลธุรกิจส่วนตัว แต่ล่าสุดแว่วว่า “เอิร์น” จิรวรรณ กำลังจะกลับมาทำซิงเกิลใหม่ แถมที่เซอร์ไพรส์สุดคือการทำเพลงครั้งนี้เป็นการรวมตัวนักร้องสาวดังยุค 90 ซึ่งจะได้ฟังกันสิ้นปีนี้ แต่พอมีสถานการณ์โควิด-19 เข้ามา หลายคนก็ตั้งคำถามว่าแพลนเพลงจะล่มไหม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเอิร์นและได้คำตอบดังนี้

 

'เอิร์น' ไม่ล่มงานเพลง

            “ตอนนี้เราก็จะปรึกษากันผ่านโทรศัพท์มากกว่าการมาเจอกัน คือเราหลีกเลี่ยงการเจอกัน สำหรับซิงเกิลก็ยังเป็นแพลนเดิม คือออกภายในปีนี้ แต่ก็ต้องมีการมาเจอกันเพื่ออัดเสียงหลังจากที่สถานการณ์โควิดคลี่คลาย คาดว่าทุกคนน่าจะได้ฟังและภายในปีนี้อย่างแน่นอน (มีใครบ้าง) ตอนแรกที่ว่าจะมีหลายๆ สาวในยุค 90 ที่จะมารวมตัวกัน แต่ว่าน้องอ้อน (ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์) มีข่าวดีว่าตั้งท้องแล้ว เลยอาจจะไม่สะดวกในการที่จะมาทำงานร่วมกันในซิงเกิลนี้ แน่นอนว่าเราต้องกลับมาทำร่วมกันในอนาคตอยู่แล้ว ตอนนี้ก็จะเหลือแค่แนนซี่ (นันทพร สว่างแจ้ง) พี่กรพินธุ์ (กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์) เด็บบี้ (เดบาร่าห์ ซี) แจ๊สกี้ (จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท) และ เอิร์น เพราะน้องนาตาลีก็มีภารกิจที่จะต้องตามสามีไปต่างประเทศด้วย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทำเพลง ได้รับเพลงมาเรียบร้อยแล้ว แต่จะมีการแก้เนื้อเพลงนิดหน่อย ให้น่ารักมากขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือเราอยากให้เพลงของเรามาเป็นตัวแทนของยุค 90 ดังนั้นมันต้องมีกลิ่นอายของยุค 90 ทั้งในส่วนของเพลงและดนตรีด้วย”

 

'เอิร์น' ไม่ล่มงานเพลง

            เมื่อถามเรื่องครอบครัว ว่าทำอย่างไรในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งอดีตนักร้องคุณแม่ลูกสอง กล่าวว่า 

            “ก็มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น เพราะเราจะไม่ได้ไปในที่ชุมชนและไม่ได้ออกไปทำงานเหมือนเดิม การที่เราอยู่กับครอบครัว เราก็ต้องบอกลูกของเราให้รู้ถึงสถานการณ์ เพราะเขาก็กำลังจะ 6 ขวบ และ 4 ขวบแล้ว ก็จะเข้าใจในสิ่งที่เราบอก ซึ่งลูกของเอิร์นก็จะโชคดีที่ทางโรงเรียนได้สอนเรื่องการล้างมือที่ถูกสุขลักษณะ ในส่วนการล้างมือ เราต้องใช้สบู่เพื่อฆ่าไวรัสต่างๆ เป็นเวลา 20 วินาที โดยต้องถูทั้งซอกมือ ซอกเล็บ ซอกต่างๆ ส่วนเรื่องการใส่หน้ากากอนามัยนั้น ลูกชายของเอิร์นทั้ง 2 คน เขาใส่ตลอดเวลาตั้งแต่มีปัญหาเรื่องฝุ่นละอองอยู่แล้ว เวลาออกไปข้างนอกเราก็จะให้เขาใส่ ดังนั้นเด็กๆ ก็จะมีสิ่งที่คอยป้องกันตัวเขาได้ระดับหนึ่งอยู่แล้ว และเราก็พยายามให้ลูกอยู่แต่ที่บ้าน พยายามหากิจกรรมที่เขาสนใจและสามารถทำร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว และทำได้อยู่ที่บ้าน อย่างเช่น ย้ายต้นไม้ รดน้ำพรวนดิน ให้อาหารปลา และมีการวิ่งเล่นภายในบ้าน นอกจากนี้ก็จะมีหนังสือนิทานภาษาอังกฤษมาให้เขารีวิวภาษาอังกฤษของเขาด้วย”

 

'เอิร์น' ไม่ล่มงานเพลง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ