บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 24 มีนาคม

          *** สัปดาห์นี้ “ดู๋” สัญญา นัดเจอเพื่อนรัก จาตุรงค์ มกจ๊ก เพื่อมาอัพเดตชีวิตหลังไม่ได้เจอกันมานานเกือบ2ปี โดยคราวนี้จะพาผู้ชมออกเดินทางไปยัง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นัดเจอกันที่ “ครัวลุงรงค์” ร้านอาหารที่เจ้าตัวสร้างมาเพื่อเป็นอาชีพให้กับคนในครอบครัว ที่สำคัญยังกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ อ.โพธาราม อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เจอกับน้องเหมย เด็กที่ลุงรงค์ รับมาอุปการะเสมือนเป็นลูกสาว พร้อมเผยที่มาของชื่อ“อาจารย์เหมย”ทำเอา ดู๋-สัญญา ถึงกับหัวเราะตัวงอเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นฤทธิ์ของอาจารย์เหมยตัวจริง ติดตามความสนุกนี้ได้ ในรายการ “ตามสัญญา” วันพฤหัสบดีที่26มีนาคม นี้เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** ดูเหมือนความรักกำลังไปได้ดี สำหรับคู่ "ปายทอง(มะปราง-อลิสา)" กับ "ธีวิน(แบงค์-ธิติ)"  แต่ล่าสุดก็ทำเอาปายทองถึงกับช็อกเมื่อบอส ชรัมภ์(อั้ม-อธิชาติ)  นำคลิปลับของ ธีวิน กับ เหมสุดา (คริส หอวัง) มาให้ดู!! งานนี้ปายทองจะทำอย่างไรต่อไป? ตามชมสดๆ ได้ใน “ไปให้ถึงดวงดาว” คืนวันอังคารที่24มีนาคมนี้21.30น.ช่องวัน31

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** ปิดรับสมัครกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับโปรเจกต์ “NADAO ACADEMY” การค้นหาเด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นนักแสดง นาดาว บางกอก  และศิลปิน นาดาว มิวสิค แม้จะเปิดรับสมัครกันเป็นปีแรก แต่ก็ได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ และผู้ปกครองเป็นอย่างดี "เบล" สุพล หนึ่งในทีมผู้บริหารบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดกล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับ ฟีดแบ็กดีมากเยอดรวมผู้สมัครทั้งสิ้นเกือบหมื่นคน ทางนาดาว บางกอกและนาดาว มิวสิค ได้คัดเลือกผู้สมัครออนไลน์เข้าสู่รอบFinal Auditionเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ติดตามโปรเจกต์ดี ๆ แบบนี้ได้ทาง www.facebook.com/NadaoBangkok/นะครับ” 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** ปลุกกระแส T-POP ให้มาครึกครื้นอีกครั้ง เมื่อ 5 หนุ่ม "SBFIVE "บาส" สุรเดช "คิมม่อน" วโรดม "เต้" ดาวิชญ์ "คอปเตอร์" ภานุวัฒน์ และ "ตี๋" ธนพล ภายใต้สังกัด Star hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ส่งซิงเกิลล่าสุด "Candy Crush (แคนดี้ ครัช)" แทนคำ “บอกรัก” สไตล์ทั้ง 5 หนุ่ม ติดตามฟังเพลงนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : STAR HUNTER STUDIO หรือ อัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมทาง https://web.facebook.com/starhunterstudio/

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ