บันเทิง

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การกลับมาของ 'รูฟท็อป' กับคำถามจากคนแอบรัก

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เปิดรับซัมเมอร์ด้วยความสดใสจากสองหนุ่ม “รูฟท็อป” ที่กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ชื่อยาวแต่จำง่าย “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” เพลงของคนแอบรักที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความรู้สึกนั้นก็ยังคงอยู่ โดยเพลงนี้ทั้ง บี๊บ และโก้ ยังคงลุยทำงานกันเองในทุกขั้นตอน

 

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

 

          แต่ที่พิเศษมากขึ้นนั้นก็คือการร่วมงานกับ 2 ศิลปินฝีมือเยี่ยมอย่าง แทน ลิปตา ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ และ อัตตา แร็ปเปอร์หนุ่มที่มาแรง สไตล์โดดเด่น ที่มาช่วยทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ฟังแล้วครบทุกอารมณ์ทั้ง ความสนุก เพลิดเพลิน และสดใส ไม่เพียงเท่านั้น อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือทุกคนจะได้ฟังเสียงร้องของ โก้ อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังแล้วในทุกช่องทาง รวมถึงมิวสิกวิดีโอชวนฟินไปกับ "บี๊บ" ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ) และ “โก้” วศิน อัศวนฤนาท (กีตาร์) ที่รับบทเป็นเพื่อนที่แอบรักเพื่อนมานาน และเมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งความรู้สึกก็ยังคงเดิม ซึ่งบทสรุปส่งท้ายของความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปชมกันต่อได้ทาง YouTube Channel

 

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

 

          บี๊บ (นักร้องนำ) ได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า “จุดเริ่มต้นในการแต่งเพลงนี้มาจากพี่แทน โปรดิวเซอร์ของเราได้ไปเจอประโยค “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” พอเราได้ฟังก็รู้สึกชอบเลยเลือกที่จะนำเอาเรื่องนี้มาขยายต่อเป็นเพลง ทั้งบี๊บและพี่โก้ก็ได้นำกลับไปแต่งต่อจนออกมาเป็นเพลงเวอร์ชั่นที่ทุกคนได้ฟังกัน ส่วนพาร์ทแร็พเราตั้งใจกันแต่แรกแล้วว่าอยากให้มีพาร์ทนี้ก็ลองไปหากันว่าจะเป็นใครดี แล้วพี่โก้ก็พูดชื่อของอัตตา ขึ้นมา เลยลองติดต่อน้องพร้อมกับส่งเดโม่เพลงให้น้องไป แล้วน้องก็แต่งกลับมาให้ภายในคืนนั้น ซึ่งมันเป็นท่อนแร็พที่เข้ากับสไตล์เพลงของเรามากๆ พอนำมารวมกันก็กลายเป็นเพลงที่สมบูรณ์มากๆ ครับ”

 

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

          ด้าน โก้ (กีตาร์) ได้ฝากทิ้งท้ายว่า “เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีสีสัน สนุกสนานจากพวกเรารูฟท็อปครับ เพราะนอกจากพี่แทนจะมาเป็นโปรดิวเซอร์แล้ว เราทั้งคู่ยังได้เรียนรู้หลายๆ อย่าง ทั้งมุมมองในการแต่งเพลง วิธีการแต่ง ทำให้เราได้วิชาจากพี่แทนมาพัฒนาในเพลงต่อๆ ไปของพวกเราครับ แต่ตอนนี้ไปฟังเพลง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” กันก่อนนะครับ”

 

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

 

         สามารถเข้าไปฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID ซึ่งมีทุกเพลงของรูฟท็อป ในนั้น รวมถึง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ก็มีแล้วเช่นกัน หรือถ้าอยากชมมิวสิกวิดีโอก็กดเข้าไปที่ YouTube Channel ของ "สไปร์ซซี่ดิสก์ และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/rooftopbandofficial/,www.facebook.com/Spicydiscrecord/

 

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 หนุ่ม 'รูฟท็อป'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ