บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม

            *** เสถียร วิริยะพรรณพงศา บรรณาธิการบริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จับรางวัลมอบโชคแจกใหญ่รถกระบะ NEW MG EXTENDER 2.0 DC GRAND D6AT สีดำ จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 730,000 บาท ให้แก่ผู้โชคดี ในกิจกรรม “คุยลุ้นขับกับข่าว ช่อง 36” ณ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ถ.วิภาวดีรังสิต ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pptvhd36.com

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           *** เจอกับวิกฤติไวรัสร้ายแต่ก็ไม่ทำให้น้ำใจของคนไทยเหือดหาย !! ล่าสุด “ป๊อบ" ปองกูล พี่ใหญ่ค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ว่างจากการถูกแคนเซิลงานแสดงต่างๆ เกิดปิ๊งไอเดียดีๆ ชักชวนเพื่อนซี้ศิลปิน อย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์, ดีเจอาร์ต มารุต, เป๊ก วงZeal, นนท์ ธนนท์, แสตมป์ อภิวัชร์, แชมป์ วงS.D.F ฯลฯ มาไลฟ์สดมินิคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อบรรเทาสถานการณ์ตึงเครียด และสร้างความสุขให้ทุกคนในฐานะศิลปิน ผ่านทางเฟซบุ๊ค และยูทูบ แชนแนลโคตรคูล  ยอดบริจาคจากผู้ใจบุญเพียงแค่ 2 ชั่วโมงพุ่งเกินคาด 648,363.07 บาท งานนี้เงินบริจาคจะถูกจัดสรรช่วยเหลือสังคมเป็น 3 ส่วน หนึ่ง มอบให้แก่น้องแฟนคลับที่เป็นผู้ป่วยโรคเอสแอลอี ที่ต้องรักษาด้วยการฟอกเลือด จำนวน 1 แสนบาท สอง สำหรับจัดซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อบริจาคให้โรงพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลน จำนวน 105,000 บาท และส่วนที่สาม มอบให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี เพื่อใช้ในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด–19 ต่อไป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กๆ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพลังใจที่มีคุณค่าจริงๆ

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** หลังประกาศเลื่อนรอบการแสดง “40 ปี นก สินจัย The Celebration show” ออกไป เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุด ซีเนริโอ ได้ กำหนดรอบการแสดงใหม่ เป็นวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 ธันวาคม งานนี้ใครที่ถือบัตรรอบเดิมอยู่ ให้ติดต่อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ภายในวันที่ 30 เมษายนนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.0-2262-3456

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ