บันเทิง

แตงโม-นิก ดีกันแล้ว ไม่ทันข้ามวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์ "นิก" คุณาธิป ปิ่นประดับ ได้ไม่ทันข้ามวัน ล่าสุดทั้งคู่โพสต์บอกรักกันแล้ว 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  - ทำเอาโลกออนไลน์ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว เมื่อคู่รักต่างวัย "แตงโม" นิดา กับ "นิก" คุณาธิป ที่เพิ่งคบกันได้แค่ 3 เดือน ประกาศเลิกกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้ง 2 คน แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาง้อขอคืนดีแล้ว

 

    หลังจากที่ทั้งคู่ออกมาโพสต์ข้อความระบุถึงสาเหตุที่ความรักต้องสิ้นสุดลงแล้ว แต่ล่าสุดหนุ่มนิกได้ลบข้อความที่ระบุว่าโสดออกแล้ว พร้อมกับลงรูปคู่กับสาวแตงโม พร้อมกับข้อความว่า "จริงๆเราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน เเนะนำเเต่สิ่งดีๆ ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา2คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหน ยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ” ผมป่วยเป็นซึมเศร้า “หนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่ มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ เเต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะขอโทษเราจะจุงมือกันต่อไปได้มั้ย จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก (แท็กหาแตงโม) @melonp.official" 
    ด้านสาวแตงโมก็มาตอบกลับในคอมเม้นท์ว่า "รัก" โดยหนุ่มนิกก็ตอบกลับไปว่า "ยื่นมือมา" 

 

 

แตงโม-นิก ดีกันแล้ว ไม่ทันข้ามวัน
    
    
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ