บันเทิง

'แพรวา' ดารารายที่สามที่ตรวจพบ 'โควิด-19'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรวา" ณิชาภัทร  ดาราสาเจ้าของเพลงดัง "รักติดไซเรน" ประกาศติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ดาราวัยรุ่น "แพรวา" ณิชาภัทร ดาราสาวที่โด่งดังมาจากการรับบท "ขนมปัง" ในซีรี่ส์ "ฮอร์โมนฯ" และเป็นเจ้าของเพลงดัง "รักติดไซเรน" ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งถือเป็นดาราไทยรายที่สามที่ติดเชื้อนี้
 

    โดยสาวแพรวาได้โพสต์รูปผลตรวจ  พร้อมกับข้อความว่า "ทุกคนคะ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มีนา แพรรู้สึกปวดหัว รู้สึกว่าตัวอุ่นๆ วัดไข้ออกมาได้ 36.5 องศา วันนั้นแพรตัดสินใจกินยาแก้ปวดหัวแล้วนอน พอตื่นมาตอนเช้าของวันที่ 16 มีนา แพรไม่ปวดหัวแล้ว แต่ยังรู้สึกตัวอุ่นๆ วัดไข้อีกทีได้ 37 องศา แพรรู้สึกไม่สบายใจว่าตัวเองมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รึเปล่า เลยตัดสินใจไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ทันที

 

 

 

    เช้าวันนี้ วันที่ 20 มีนา แพรได้รับสายตรงจากคุณหมอว่าผลการตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลเป็น detectable คือตรวจพบไวรัสโคโรนา 2019 ที่โพรงจมูกกับคอของแพรนะคะ โดยที่ยังเป็นอาการขั้นแรก เชื้อยังไม่ลงปอด หายใจได้ตามปกติ กำลังรอผลการเอกซเรย์เพิ่มเติมอยู่ค่ะ หลังจากนี้แพรจะเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในที่โรงพยาบาล รอดูอาการให้ครบ 14 วันค่ะ 
       แพรยังไม่ทราบดีว่าตัวเองได้รับเชื้อมาตั้งแต่วันไหน และไม่ได้มีเดินทางไปต่างประเทศด้วย ตอนนี้อยู่ในระหว่างการหาที่มาของโรคอยู่ค่ะ 

 

'แพรวา' ดารารายที่สามที่ตรวจพบ 'โควิด-19'

 

 


    แต่ที่แพรอยากแจ้งทุกคนให้รู้ให้เร็วที่สุด เพราะกลัวการกระจายของเชื้อโรคค่ะ แพรกำลังทยอยติดต่อกับทุกคนที่แพรได้ใกล้ชิดหรือได้ร่วมงานด้วยตั้งแต่วันที่ 1 มีนาให้ครบถ้วนที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อแจ้งข่าว เพราะอยากให้ทุกคนได้เริ่มสังเกตอาการตัวเอง กักตัว 14 วันเพื่อเฝ้าระวังอาการต่อไป 
    แพรขอโทษทุกคนจริงๆ นะคะ ที่ทำให้ทุกคนต้องลำบากไปด้วย หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันอย่างจริงจัง งดการออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็น ถ้าจำเป็นต้องออก ขอให้ล้างมือบ่อยๆ นะคะ ใครที่ระมัดระวังดีอยู่แล้วก็ฝากบอกต่อคนรอบข้างให้ระวังตัวมากขึ้นไปด้วยกันนะคะ"

 

 

'แพรวา' ดารารายที่สามที่ตรวจพบ 'โควิด-19'
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ