บันเทิง

'ณิชา' โพสต์ภาพกอดให้กำลังใจ 'โตโน่' ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ณิชา' ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้กำลังใจ โตโน่ ในการปฎิบัติภารกิจสุดท้าทายครั้งใหญ่ในชีวิต ว่ายน้ำตัวเปล่าข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย"

#โน่ณิ ขึ้นมาอยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์หลังจากที่หนุ่ม 'โตโน่' ภาคิน นักร้อง นักแสดงได้ปฎิบัติภารกิจสุดท้าทายครั้งใหญ่ในชีวิตในฐานะทูตแห่งมหาสมุทรเพื่อความยั่งยืนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ได้รับการแต่งตั้งจากองค์การสหประชาชาติเพื่อมหาสมุทร (UN Ocean Conference) ด้วยการว่ายน้ำตัวเปล่าข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย" ภายใต้โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร

 

 

 

พร้อมชวนคนไทยร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์และเครื่องมือแพทย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ท่ามกลางการให้กำลังใจอย่างล้นหลามของเหล่าแฟนคลับ ครอบครัว รวมไปถึง 'ณิชา ณัฏฐณิชา' น้องสาวคนสนิท 

อ่านข่าว : 'โตโน่' พร้อมว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ

 

ซึ่งก่อนการปล่อยตัวหนุ่ม 'โตโน่' รวมถึง 'ณิชา' ก็ได้มีโมเม้นท์หวานๆ ทำแฟนคลับฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน มีการสวมกอดเพื่อให้กำลังใจกันและกันในการปฏิบัติภาระกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ

 

 

โดย 'ณิชา' ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "No words to say, You know everything." ซึ่งหมายถึง "ไม่มีอะไรจะพูด เพราะคุณรู้อยู่แล้วทุกอย่าง" นั่นเอง โดยมีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

No words to say, You know everything. @mootono29

โพสต์ที่แชร์โดย Nuttanicha D. (@nychaa) เมื่อ

 

 

 

'ณิชา' โพสต์ภาพกอดให้กำลังใจ 'โตโน่' ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ

 

 

 

'ณิชา' โพสต์ภาพกอดให้กำลังใจ 'โตโน่' ว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ

 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากทวิตเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ