บันเทิง

'พชร์' ชัดเจนไม่ให้อภัย 'นิก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พชร์" อานนท์ ยันไม่ยอมความ "นิก" คุณาธิป พร้อมสู้เต็มที่ในศาล โต้เป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ยังคงเป็นเรื่องราวยืดเยื้อกับคดีความระหว่างผู้กำกับชื่อดัง “พชร์” อานนท์ กับนักแสดงหนุ่ม “นิก” คุณาธิป ก่อนหน้านี้ หนุ่มนิก ก็ออกมาโทษผ่านไอจีส่วนตัว ล่าสุดเจอตัว “พชร์” เลยถามถึงเรื่องข้อความดังกล่าว ได้ความว่า

นิกอยากจะเคลียร์ใจกับเรา?

   “เราบอกไปแล้วไงว่าเรื่องมันอยู่ในศาลแล้ว เขาเป็นคนเริ่มต้นเอาทนายความมาก่อน มันก็ต้องฟ้องกัน ซึ่งก็เคยไกล่เกลี่ยไปแล้วครั้งนึงแต่เขาไม่ยอม จะเอาสัญญาคืนอย่างเดียว ทางศาลก็บอกไม่เกี่ยวกับสัญญา มันเกี่ยวกับคดีฟ้องหมิ่นประมาทเรา ตอนนั้นเราก็โอเค ขอโทษเราทุกสื่อที่เขาลง สองคือจ่ายค่าทนายความมาเพราะเราจ้างทนายความมาว่าความ เขาก็ไม่ไกล่เกลี่ย เขาว่าเขาไม่โอเค เขาก็ยังจะขอสัญญาคืน ซึ่งการที่เราไปมันไม่เกี่ยวกับสัญญาเลย เราพยายามไกล่เกลี่ยแล้วแต่เขาไม่เอางั้นก็ต้องสู้กันในศาล”

เขาอยากขอโทษเรา ไกล่เกลี่ยแล้วยอมความ?

   “ลองเข้าไปอ่านข้อความเขาใหม่อีกทีดูว่าเขาขอโทษเราจริงหรือเปล่า หลายคนอ่านมาก็บอกว่าไม่ใช่ เรารู้จักเขามา7ปีรู้ว่าเขาเป็นยังไง”

คือเราไม่ยอมให้อภัยเขา?

   “ไม่ยอม ให้ศาลตัดสินเลยครับเพราะเราไม่ได้เป็นคนเริ่ม เราใจดีมาตลอด เราไกล่เกลี่ยแล้วเขาไม่เอา เพราะฉะนั้นไม่เอาก็ไม่เป็นไร เราก็เลยมาพึ่งศาลเพราะเราก็ทำงานของเราอยู่จู่ๆเขาก็มาว่าเราอย่างโน้นอย่างนี้ตามที่เป็นข่าว เสร็จแล้ววันนึงเขาก็ไปถ่ายรูปคู่กับทนายเพื่อจะมาขู่เราเรื่องสัญญา เราก็เลยหาทนายความมาสู้คดี มาแก้ต่างซึ่งถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริงรู้ว่าเรามีพระคุณจริงๆ รู้ว่าเราเป็นคนให้เขาเข้ามาในวงการและมีชื่อเสียงจริงๆเขาต้องไม่ทำตั้งแต่ทีแรกเลย เขาต้องไม่คิดจะด่าเราตั้งแต่ทีแรก ไม่คิดจะให้ไม่มีที่ยืนในวงการ ไม่คิดที่จะขายบ้านขายรถเพื่อจะสู้คดี เขาจะไม่คิดอย่างนั้นเลยมันก็จะไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น สักวันหนึ่งเราก็คุยกันและทำงาน เรื่องสัญญามันก็คุยกันได้แต่ในเมื่อเขาต้องการอย่างนั้นเราก็จัดให้”

เขามีโทรมาส่วนตัวบ้างไหม?

   “ไม่มีเลยครับ ตั้งแต่วันนัดจนถึงวันนี้ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงวันนี้ไม่มีโทรศัพท์หรือว่าข้อความฝากจากเขามาถึงเราเลย มีแต่เขาไปคุยกับลูกน้องเราว่าเราเสียๆหายๆให้ลูกน้องเราฟัง”

'พชร์' ชัดเจนไม่ให้อภัย 'นิก'

'พชร์' ชัดเจนไม่ให้อภัย 'นิก'

ในชั้นศาลตอนนี้อยู่ในกระบวนการไหน?

   “ไต่สวนข้อมูลไปแล้ว เขารับประทับฟ้องไปแล้วตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการประกันตัวสู้คดี ศาลอยากให้ไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ซึ่งไม่ทราบวันไหน แต่เราได้ไกล่เกลี่ยไปแล้วอย่างที่บอกเพราะว่าเราไม่ได้ใจดำ แต่เขาไม่ยอมตามที่เราไกล่เกลี่ยเพราะฉะนั้นก็ต้องสู้กันต่อ”

จริงๆ แล้วที่เขาโพสต์เขาอยากให้เราใจอ่อนหรือเปล่า?

   “ไปอ่านดีๆ เขาโพสต์ด่าเราอีกครั้งไม่ได้เป็นการขอโทษแต่เขาใช้คำอะไรต่างๆมาว่าเราลองอ่านดีๆ”

เท่ากับว่าไม่ทันแล้ว?

   “ไม่ทันแล้ว แล้วแต่ศาลตัดสิน”

หวั่นว่าจะยืดเยื้อไหม?

   “มันก็ต้องยืดเยื้อครับเพราะว่าเขาต้องการอย่างนั้นเอง เราไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง เราเป็นผู้ใหญ่เราก็อยู่ของเรา จู่ๆเขาก็มาหาเรื่องแล้วที่สำคัญทั้งหมดเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับสัญญาเลยเป็นคดีหมิ่นประมาทอย่างเดียวแต่เขาเอาไปพัวพันไปหมดว่าจะไกล่เกลี่ยเอาสัญญาคืน อะไรก็จะเอาสัญญาคืนซึ่งบอกไปแล้วว่าค่าฉีกสัญญา 3 ล้านบาท เราพูดไปแล้ว”

ที่เขาโพสต์เขาอยากให้คนมองว่ากลายเป็นเรารังแกเด็ก?

   “เราไม่รังแกเด็กอยู่แล้ว แต่เราก็พูดความจริงว่าเราไกล่เกลี่ยไปแล้วแต่เขาไม่ยอม”

'พชร์' ชัดเจนไม่ให้อภัย 'นิก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ