บันเทิง

'เบนซ์' แฮปปี้่เป็นนักแสดงอิสระ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ แฮปปี้เป็นนักแสดงอิสระแล้วงานแน่น  ไม่ขอพูดเรื่องความรัก เผยยังโสดของมุ่งเรื่องงานก่อน

          บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากโดดมารับงานอิสระเองก็ทำเอามีละครเข้ามาไม่ขาด เรียกว่าตรงกับที่หมอดูเคยทำนายไว้ว่า “ถ้าปิดเรื่องความรักจะมีงานเข้ามาไม่ขาด” ทีมบันเทิงคมชัดลึก ได้สอบถาม“เบนซ์” ปุณยาพร พูลพิพัฒน์  ในงานบวงสรวงละคร  เพลิงนาง ได้สอบถามเรื่องนี้ความว่า 

 

'เบนซ์' แฮปปี้่เป็นนักแสดงอิสระ 

 

          “เรื่องความรักไม่ตอบ ข้ามคำถามนี้ไปก่อน ไม่มีอะไร ปกติ แต่ก็ยังไม่ตอบอะไรตอนนี้ ถามเรื่องงานดีกว่า คือต้องทำงานก่อน เหมือนกับว่าช่วงนี้ถ่ายละครไปออนแอร์ไป 2 เรื่องเลย คือ "ภูติรัตติกาล“ และ ”เพลิงนาง" ก็จะยุ่ง ๆ นิดนึง ส่วนชีวิตนักแสดงอิสระในตอนนี้ก็โอเคนะ รับงานได้มากขึ้น ได้เจอคนมากขึ้น ได้เปลี่ยนบทบาทใหม่ในสิ่งที่เราไม่เคยเล่น คาแรกเตอร์แตกต่างจากอันอื่น ส่วนงานในตอนนี้มี 2 เรื่อง มีปลายปีอีก 2 เรื่อง จริงๆ ตอนมาเป็นนักแสดงอิสระแรกๆ ก็กังวลว่าเราจะมีงานหรือเปล่า ผู้ใหญ่จะเอ็นดูเรามั้ย ตอนนี้ทุกคนเอ็นดูเรา เราก็รู้สึกว่าโอเค ดีใจ ปีนี้มีละคร 4 เรื่อง เดี๋ยวจะมีเรื่องที่ 5 แล้วก็พักก่อน ใจเย็นๆ ไปทีละเรื่อง ถ้ารับมากๆ เดี๋ยวมันจะออกมาไม่ดี พยายาม ที่จะไปเรื่อยๆ ดีกว่า อันไหนที่รับได้ก็รับ ส่วนบทที่รับเราก็ดูที่คาแรกเตอร์ แต่ตอนนี้บทที่ให้มาก็โอเค ไม่ได้แย่ รอดูแล้วกันว่าเป็นยังไงในบทบาทนั้นๆ 
          (แบ่งเวลายังไง) ตอนนี้ต้นปี 2 เรื่อง ปลายปี 2 เรื่อง ก็ โอเคอยู่ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม (แบ่งเวลาให้เรื่องความรักยังไงบ้าง) บอกแล้วว่าไม่ตอบอันนี้ งดถาม (หัวเราะ) ขอไม่ตอบก่อนช่วงนี้เป็นช่วงที่อยู่ในสภาวะจิตใจที่โสด ก็เลยงดตอบ ไม่ตอบวันนี้ ถามว่าปิดไปเลยไหม ก็ไม่ใช่ว่าจะเชิงปิด ถ้ามีใครเข้ามาก็คุย แต่ไม่ได้เปิดใจอะไรตอนนี้ (แฮปปี้อินเกม) แฮปปี้แค่เรื่องงาน เรื่องนั้นก็ยัง ยังหาคนที่ใช่ยังไม่ได้ (เชื่อเรื่องอาถรรพ์ไหม ว่างานรุ่งแต่เรื่องรักอาจจะต้องพักนิดนึงก็พักนิดหนึ่งไม่เป็นไร โอเคเรามีงานเราก็ดีแล้ว ยังไงเราก็มีความสุขดี”

 

'เบนซ์' แฮปปี้่เป็นนักแสดงอิสระ 

          เมื่อถามถึงจ. นครศรีธรรมราช เป็นพื้นที่สีแดงมีคนเป็นโควิด-19 ถึง 3 คน ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

          “รู้แค่ว่ามีคนติดเชื้อ แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาวะเสี่ยงขนาดไหน เดี๋ยวคุณแม่จะขึ้นมากรุงเทพอาทิตย์หน้า เค้าก็ดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง เราเองก็บอกเขาว่าเวลาไปไหนมาไหนก็ให้เช็ดแอลกอฮอล์ ส่วนคนที่ติดเชื้อเขาดีขึ้นแล้วไม่ใช่เหรอคะ แต่เหมือนว่าอย่างกักตัวในตอนนี้ ยังไงก็ให้กำลังใจเขาแล้วกันค่ะ คนไหนที่ไปต่างประเทศมาก็อยากให้มีความรับผิดชอบในตัวเอง ใครที่รู้สึกหรือสงสัยว่าจะเป็นก็สามารถไปตรวจได้ที่โรงพยาบาลทุกโรงพยาบาล หรือใครที่ยังไม่เป็นก็สามารถไปตรวจเช็คร่างกายได้ (ตอนที่มีข่าวว่าเชื้อแพร่ไปถึงภาคใต้รู้สึกยังไงบ้าง) ตกใจเหมือนกัน พอฟังข่าวแล้วก็รู้สึกเป็นห่วงคุณแม่รีบไปบอกให้ท่านดูแลตัวเองดี ๆ ด้วย จริงๆถึงยังไม่ออกเขาว่าเป็นที่นครศรีธรรมราช แต่ที่เป็นกระแสอยู่ทุกวันนี้เราก็รู้สึกเป็นห่วงทุกคนอยู่แล้ว (ส่งอะไรไปดูแลคุณแม่เป็นพิเศษมั้ย) คุณแม่เบนซ์เขาเป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองอยู่แล้ว การที่เขาจะไปไหนมาไหนก็จะมีแอลกอฮอล์เช็ดนู่นเช็ดนี่แล้ว เขาเป็นคนดูแล สุขภาพตัวเองอยู่แล้วเลยไม่ได้เป็นของตรงนั้นมาก ส่วนมากคุณแม่จะขึ้นมากรุงเทพมาหาญาติอยู่แล้ว เขาจะต้องมาตอนปิดเทอมทุกๆปีอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับโควิด-19" 

 

'เบนซ์' แฮปปี้่เป็นนักแสดงอิสระ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ