บันเทิง

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปตาร์ฮอลลีวูด "ไอดริส เอลบ้า", "คริสโตเฟอร์ ฮิฟจู", "ราเชล แมตธิวส์", "โอลกา คูรีเลนโก" ประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้าน "ทอม แฮ้งค์ส" และภรรยา หายแล้ว กลับมากักตัวอยู่ที่บ้าน

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก ยังคงตึงเครียด โดยเฉพาะยุโรป แถมล่าสุดคนดัง ฮอลลีวูด หลายคนโดยเจ้าวายร้ายตัวนี้เล่นงานอย่างต่อเนื่อง

   เริ่มจาก "ไอดริส เอลบ้า" ดารา, ดีเจและนักเขียนชาวอังกฤษคนดัง มีผลงานมากมายทั้ง Pacific Rim, Prometheus, Thor รวมทั้ง Avengers หลายภาค ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 หลังผลตรวจออกมาเป็นบวก โดย เจ้าตัว ยังรู้สึกโอเค อาการไม่หนัก และได้กักตัวเองตั้งแต่รู้ตัวว่ามีความเสี่ยงว่าอาจได้รับเชื้อ ขอให้ทุกคนอยู่กับบ้านและปฏิบัติตามคำแนะนำเกี่ยวกับการรับมือ Covid-19 ที่ถูกต้อง ส่วนตัวเองก็จะคอยอัพเดตอาการให้ทราบกันเป็นระยะ พร้อมฝากบอกทุกคนว่า อย่าตกใจหรือตื่นตระหนกกันเกิดกว่าเหตุ

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

   ต่อกันที่ "คริสโตเฟอร์ ฮิฟจู" นักแสดงชาวนอร์เวย์ เจ้าของบท Tormund Giantsbane วัย 41 ปี ก็แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นกัน ซึ่งเขาและครอบครัวใน นอร์เวย์ ได้รับผิดชอบต่อสังคม ทำการกักตัวที่บ้านตามข้อกำหนด พร้อมเล่าว่าทุกคนในครอบครัวแข็งแรงดีกันทุกคน และตัวเขาเองแค่มีอาการของไข้หวัดเล็กน้อยเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายคนที่เสี่ยงจะอาการหนักกว่าเขาอีกมาก จึงขอให้ทุกคนระมัดระวังตัว หมั่นล้างมือ ปฏิบัติตามคำแนะนำในการรับมือกับเจ้าวายร้ายนี้อย่างเคร่งครัด

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

   นอกจากนี้ยังมี "ราเชล แมตธิวส์" ดารานักพากย์ ผู้ให้เสียงตัวละคร Honeymaren ในแอนิเมชั่น Frozen 2 เธอ แจ้งข่าวผ่าน ไอจี สตอรี่ เรื่องการติดเชื้อ โควิด-19 โดย เธอ ได้กักตัวมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา และจะยังกักตัวต่อจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นแล้วและจะคอยอัพเดตอาการให้ทราบกันต่อเนื่อง และขอให้ทุกคนระวังตัวรวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อทั้งตัวเองและสังคม

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

   ถัดมาคือ “โอลกา คูรีเลนโก” นักแสดง นางแบบฝรั่งเศส วัย 40 ปี เจ้าของบทสาวบอนด์ จากหนัง ยืนยันว่าตนเองติดเชื้อ โควิด-19 เนื่องจากป่วยมาเกือบ 1 สัปดาห์ ด้วยอาการอ่อนเพลียและมีไข้ จึงเข้ารับการตรวจและผลตรวจก็ออกมาเป็นบวก ตอนนี้อยู่ระหว่างกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อดูอาการ 

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

   ขณะที่นักแสดงหนุ่มใหญ่ "ทอม แฮ้งค์ส" และ “ริต้า วิลสัน” ภรรยา ที่ก่อนหน้านี้ติดเชื้อโควิด-19 และได้รับการรักษาตัว ล่าสุดได้ออกจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในออสเตรเลียแล้ว ซึ่งจากนี้ทั้งคู่จะกักตัวต่อในบ้านเช่าที่รัฐควีนส์แลนด์ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ โดย นักแสดงหนุ่ม ได้โพสต์ข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

    ด้านพระเอกคนเหล็กและอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย “อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์” ที่ตอนนี้เขาก็กักตัวอยู่แต่ในบ้านท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสหรัฐฯ และรณรงค์ให้ทุกคนร่วมกักตัวเพื่อป้องกันไวรัสกันด้วย โดยเขาทวีตคลิปวิดีโอขณะให้อาหารม้าแคระและลาอยู่ในบ้าน ระบุข้อความว่า อยู่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฟังผู้เชี่ยวชาญ และเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน

คนดัง ฮอลลีวูด ติดโควิด-19 ต่อเนื่อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ