บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 17 มีนาคม

            ***  รายการ “ตามสัญญา” สัปดาห์นี้ "ดู๋" สัญญา ชวนเพื่อนรุ่นน้อง "ป๋อง" กพล ออกเดินทางเพื่อย้อนอดีตวัยเยาว์ โดยพากันไปที่ จ.สมุทรปราการ เล่าเรื่องราวในวัยเด็กที่คิดว่าตัวเองเป็นคนไม่เอาถ่าน เรียนหนังสือไม่เก่ง เรียนไม่จบปริญญาตรี ทำให้คุณพ่อผิดหวัง จนมาถึงสิ่งที่ฝันอยากทำตั้งแต่เด็ก นั่นก็คืออาชีพนักจัดรายการวิทยุ และกว่าจะฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนมาถึงทุกวันนี้ได้ วันที่ใครๆ ก็ยอมรับ แลกเปลี่ยนความคิดและมุมมองในแต่ละช่วงชีวิตได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน จากเด็กไม่เอาถ่าน สู่ตำนานดีเจผี ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ทางกองถ่ายละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ของค่าย “โกลด์ ซี.พี.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” โดยผู้จัด “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ทางช่อง 7HD จึงไม่นิ่งนอนใจ รีบจัดเตรียมหน้ากากอนามัยไว้ให้เหล่านักแสดงและทีมงานได้สวมใส่เพื่อป้องกันในระหว่างถ่ายทำละคร

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

            *** ช่อง “MONO29” พร้อมปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่เอาใจวัยรุ่น เรื่อง “ชาโดว์ฮันเตอร์ นักล่าเงา ปี 1 (Shadowhunters : The Mortal Instruments)" อีกหนึ่งซีรีส์เลือดใหม่ที่ผสมผสานความแอ็กชั่น แฟนตาซีร่วมสมัย นักแสดงสายซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่นที่คุ้นหน้าคุ้นตา อาทิ “แคทเธอรีน แม็คนามารา, โดมินิค เชอร์วูด, อัลเบอร์โต โรเซนเด" ออกอากาศทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 18 มี.ค.นี้ ทางช่อง MONO29

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

           ***  “อี๊ฟ" พุทธิดา ผู้จัดค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ซึ่งผลิตละครน้ำดี ครบรส เรื่อง “ร้อยป่า” เผยเคมีที่ลงตัวแบบเป๊ะเว่อร์ของคู่พระนาง “บิ๊กเอ็ม” กฤตฤทธิ์  และ “ปูเป้” เกศรินทร์ ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก คอละครชมพร้อมกันได้ เริ่มตอนแรก ศุกร์ที่ 20 มี.ค.นี้ ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ