บันเทิง

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นไม่จบ "พี่ชาย-แม่" เปิดศึกชิงมรดกของ "คูฮารา"

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจากกระแสสังคม หลัง  คูโฮอิน พี่ชายของคูฮารา เปิดศึกสายเลือดกับแม่แท้ๆ ของตัวเอง โดยความขัดแย้งครั้งนี้เกิดจากปัญหาเรื่องทรัพย์สินอันอู้ฟู่ของสาวคูฮารา อดีตดาวเด่นวงคารา เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ต้นๆ ของประเทศที่ตัดสินใจลาจากโลกนี้อย่างถาวร 

 

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

 

          หลายคนอาจจะพอทราบว่า ฮันซีงยอน วงคาราเป็นไอดอลที่ร่ำรวยที่สุดในวงการเคป๊อป จากการถือครองอสังหาริมทรัพย์ในย่านการค้า ขณะที่ คูฮารา เองก็มีทรัพย์สมบัติมากมายไม่แพ้เพื่อนร่วมวง โดยในปี 2012 นักร้องสาวได้ซื้อบ้านย่านชองดังดง มูลค่า 1.165 พันล้านวอน (ประมาณ 31 ล้านบาท) หลังจากนั้น 3 ปี นักร้องสาวได้ขายบ้านหลังนี้ไปในราคา 2.08 พันล้านวอน (55.3 ล้านบาท) ต่อมาในปี 2015 ได้ซื้อตึกในย่านนนฮยอนดง ในราคา 3.25 พันล้านวอน (86.4 ล้านบาท) และในปี 2017 ขายออกไปในราคา 3.8 พันล้านวอน (101 ล้านบาท) นี่ยังไม่รวมรายได้ค่าเช่าที่ได้รับมาตลอด 2 ปี ซึ่งน่าจะทำกำไรถึงพันล้านวอนหรือนับเป็นเงินไทยก็ประมาณ 26.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

 

โดยช่วงที่คูฮาราเสียชีวิตใหม่ๆ ชาวเน็ตเกาหลีได้แสดงความไม่พอใจที่มรดกของเธอจะตกเป็นของบิดาและมารดาอย่างละครึ่ง  เพราะพ่อแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่ตอนเธออายุ 7 ขวบ ในวัยเด็กคูฮาราและคูโฮอินพี่ชายของเธอจึงต้องไปอาศัยบ้านย่าและป้า โดยมีพ่อเท่านั้นที่ทำงานก่อสร้างไปทั่วประเทศเพื่อหาเงินส่งเสีย 2 พี่น้อง ในขณะที่มารดาของไอดอลสาวได้ยกสิทธิ์ความเป็นแม่ให้ครอบครัวฝั่งบิดาและไม่มีการส่งเสียหรือดูแลทั้ง 2 พี่น้องเลย 

 

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

(คูฮาราและพี่ชาย)

 

         แต่หลังจากที่คูฮาราเสียชีวิตไป มารดาได้มาร่วมงานศพและอ้างสิทธิ์ความเป็นมารดาเรียกร้องรับส่วนแบ่งมรดก 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตอนนี้พี่ชายของไอดอลสาวเตรียมจะยื่นฟ้องเพื่อคัดค้านการแบ่งมรดกให้มารดา ในขณะที่บิดาของไอดอลสาวได้สละสิทธิ์ในทรัพย์สินส่วนนี้ โดยยกให้ลูกชายเพราะละอายใจที่ไม่มีเวลาให้ 2 พี่น้องเพราะมัวแต่ทำงานมากเกินไป ทำให้มรดกทั้งหมดของคูฮารา จะถูกแบ่งครึ่งเป็นของพี่ชายและมารดา แต่เพราะมารดาทอดทิ้งลูกและไม่เคยมาดูดำดูดีตลอดระยะที่ผ่านมา ทำให้บิดาและพี่ชายของคูฮารา ไม่อาจยินยอมให้มารดาเข้ามามีส่วนแบ่งในมรดกของคูฮารา 

 

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

 

        โดยพี่ชายของไอดอลสาวกล่าวว่า คูฮาราเคยบันทึกว่าเธอทุกข์ทรมานกับการคิดถึงแม่ เธอต้องการความสนใจและความอบอุ่นมากๆ จากผู้เป็นมารดา และเมื่อเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้าแพทย์แนะนำให้ตามหามารดา หลังจากได้พบมารดาเมื่อปี 2017 เขาก็ไม่รู้ว่าน้องสาวดีใจหรือไม่ เพราะวันนั้นคูฮารา เงียบและไม่แสดงอารมณ์ใดๆ เมื่อได้เจอแม่ เขาคาดว่าอาจจะเป็นเพราะเธอไม่มีแม่ดูแลมานาน 

 

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

 

       “ผมเสียใจที่คนที่เป็นสาเหตุให้คูฮารามีช่วงชีวิตที่ลำบากกำลังมาอ้างสิทธิ์ความเป็นแม่ ในตอนที่ฮาราไม่อยู่ที่นี่แล้ว ผมไม่สามารถทนกับคำว่า “ฉันเป็นแม่ของฮารา” ที่ออกจากปากผู้หญิงคนนั้นได้

        ส่วนมรดกของไอดอลสาวจะจบลงแบบไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป 

 

'พี่ชาย-แม่' เปิดศึกชิงมรดกของ 'คูฮารา'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ