บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 17 มีนาคม

          *** เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19  ทำให้ บริษัทต้นสังกัดของ Keyakizaka46 และคณะกรรมการฝ่ายผลิต ได้มีการพูดคุยและตกลงกันว่า ภาพยนตร์สารคดีของสาวๆ Keyakizaka46 อย่าง “Bokutachi no Uso to Shinjitsu Documentary of Keyakizaka46” ประกาศเลื่่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ส่วนจะกลับมาฉายเมื่อไหร่ติดตามได้ที่เว็บไซต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้และออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของวงจ้า

 

ซุบซิบเอเชีย

 

 

          *** ก่อนหน้านี้ ซึงรี วัย 30 ปี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง มีกำหนดเข้ากรมในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการสอบสวนคดีในศาลทหาร ในข้อหาค้าประเวณี การพนันที่ผิดกฎหมาย และการยักยอกเงิน ล่าสุดอดีตนักร้องดังได้เข้ากรมแล้วและได้ถูกตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกาย ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยซึงรีจะเข้าประจำการและจะฝึกอบรม 5 สัปดาห์ และมีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 16 กันยายน 2021

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           *** ช่าย สวี่คุน อดีตสมาชิกวงโปรเจ็กต์กรุ๊ป Nine Percent กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากได้แสดงความเอาใจใส่ และช่วยเหลือ ลิซ่า แบล็กพิงค์ ในฐานะเมนเทอร์ในรายการ ‘Youth With You’ โดยการเสนอตัวช่วยแปลข้อความภาษาจีน เป็นภาษาอังกฤษให้ลิซ่าเข้าใจทำเอาแฟนๆ จิ้นแรง เพราะเคมีของทั้งคู่เข้ากันมาก...ก

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           *** หลังจากที่ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตไปก่อนหน้านี้ พร้อมบอกว่าจะมีออริจินัลอัลบั้มออกมาให้ฟัง สองหนุ่มคู่หู คาเมะ และ ยามะพี  แห่งวงคัตตุน ก็ได้ประกาศออริจินัลอัลบั้มชิ้นแรกออกมาแล้ว อัลบั้มนั้นมีชื่อว่าชี (SI) มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 เมษายนนี้ แฟนๆ เตรียมหยอดกระปุกรอได้เลยจ้า 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

           ***หลังปล่อยเพื่อนๆ มาเยือนไทย ก็ถึงเวลาของหนุ่มฮอตแดนมังกร "วังจั๋วเฉิง" คุณชายเจียงเฉิงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ประมุขท่าเรือสัตตบงกช ส่งเทียบเชิญให้เหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย "WANG ZHUO CHENG 2020 FAN MEETING IN BANGKOK" วันเสาร์ที่ 18 เมษายน เวลา 18.00 น. ณ GMM Live House at Central World จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ซ ไลฟ์ (จำกัด) เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ทาง www.doconcert-ticket.com

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ